Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn

Yulhee là nữ thần tượng kết hôn và sinh con sớm nhất Kpop. Hiện tại ở tuổi 23, cô đã có một gia đình êm ấm và là mẹ của 3 đứa trẻ.

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-1
Yulhee sinh năm 1997, ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Laboum khi chỉ mới 17 tuổi. Nữ thần tượng sở hữu ngoại hình xinh như búp bê cùng thân hình đẫy đà, quyến rũ. Dù có cả nhan sắc và tài năng, song Laboum vẫn không nhận được nhiều sự chú ý giữa thị trường Kpop bão hòa. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-2
Cuối năm 2017, Yulhee công khai hẹn hò với tay trống Minhwan của ban nhạc FT Island, hơn cô 5 tuổi. Mối quan hệ của cả hai không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Việc rời nhóm khi thông báo có bạn trai khiến khán giả chỉ trích Yulhee mải yêu đương, bỏ bê sự nghiệp. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-3
Tháng 1/2018, Minhwan thông báo kết hôn cùng Yulhee, và chỉ 5 tháng sau cặp đôi hạnh phúc chia sẻ việc đã hạ sinh con đầu lòng. Yulhee cho biết trong thời gian đầu của thai kỳ, cô vẫn cố gắng tham gia các hoạt động cùng Laboum trước khi chính thức rời nhóm. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-4
Cô trở thành nữ thần tượng kết hôn và có con sớm nhất Kpop, khi chỉ mới 21 tuổi. Ở tuổi đời còn trẻ, Yulhee chia sẻ cô đã gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con cái và cuộc sống gia đình sau hôn nhân. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-5
Yulhee bắt đầu quay trở lại showbiz cùng chồng và con trai. Việc kết hôn đã giúp cô được biết đến rộng rãi hơn so với hồi làm idol.

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-6
Năm 2019, Yulhee tiếp tục thông báo việc đang mang thai cặp song sinh nữ. Tại thảm đỏ KBS Entertainment Awards vừa qua, bà mẹ trẻ Yulhee khiến công chúng chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, thần sắc tươi tắn. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-7
Ngày 11/2/2020, Yulhee hạ sinh cặp sinh đôi, đồng thời chỉ sau đó vài ngày ông xã cô là Minhwan lên đường nhập ngũ. Cô được gia đình hai bên hỗ trợ trong quá trình nuôi nấng và chăm sóc 3 con nhỏ. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-8
Dù đã là mẹ 3 đứa trẻ, Yulhee vẫn sở hữu ngoại hình nổi bật. Những hình ảnh gần đây trên mạng xã hội cho thấy cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

Nhan sắc bà mẹ 9X - 3 con hot nhất showbiz Hàn-9
Vượt qua nhiều chỉ trích, Yulhee dần lấy lại được tình cảm từ phía công chúng. Cả 3 con của cặp đôi Yulhee - Minhwan đều sở hữu lượng người hâm mộ nhất định nhờ vào vẻ ngoài đáng yêu được thừa hưởng từ cha mẹ. Hiện tại, thu nhập của Yulhee đến từ việc tham gia gameshow truyền hình, làm vlog và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu bà mẹ trẻ em. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-yulhee-ba-me-9x-ba-con-hot-nhat-showbiz-han-n-229606.html

Yulhee Sao Hàn

Tin tức mới nhất