Bị so sánh với Nhật Lê, bạn gái mới Quang Hải phản pháo: 'Bạn chửi tôi ngồi im nghe mới đúng à?'

Động thái mới đây của Huỳnh Anh đã nhận về rất nhiều chú ý.

Cách đây khoảng 1 tháng, Quang Hải công khai hẹn hò với nữ du học sinh tên Huỳnh Anh trên mạng xã hội. Sau khi công bố là hoa có chủ, cặp đôi liên tục khoe ảnh ngọt ngào bên đối phương.

Đến với nhau, nếu chân sút gốc Hà Nội bị chỉ trích là "trai lăng nhăng" thì bạn gái mới bị nói là "tiểu tam", kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình Hải - Lê. Ngoài ra, nhan sắc của Huỳnh Anh cũng bị mang ra so sánh với Nhật Lê và các cô nàng bạn gái tin đồn của Quang Hải trước đó như Huyền My, "hot girl 1m52" Thanh Thủy.

Bị so sánh với Nhật Lê, bạn gái mới Quang Hải phản pháo: Bạn chửi tôi ngồi im nghe mới đúng à?-1

Ban đầu, 9X chọn cách im lặng. Nhưng vì nhận quá nhiều bình luận tiêu cực, cô bạn đã quyết định lên tiếng trong một lần trả lời với antifan. Mở đầu chia sẻ, cô cho biết đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng nói về việc này.

"Chào em, chị trả lời để những bạn có suy nghĩ giống em tiện đọc luôn. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng chị lên tiếng việc này. Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên vậy mới 'đúng' sao? Chị chặn nick và cảm thấy thoải mái hơn khi không phải nhìn thấy những lời nói xấu xí ấy là được.

Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình cái quyền phát xét và so sánh với người cũ sao? Suốt ngày mọi người vào bình luận nhắc đến người yêu cũ của người yêu em, bình luận những ảnh cũ, em không khó chịu à? Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn không cảm thấy tổn thương khi mọi người cứ nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?

Bị so sánh với Nhật Lê, bạn gái mới Quang Hải phản pháo: Bạn chửi tôi ngồi im nghe mới đúng à?-2

Và nếu có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai em hợp với bạn ý hơn em, xinh hơn em, chị nghĩ em không giữ bình tĩnh được đâu. Không ai muốn bị đem ra so sánh cả. Ai cũng muốn được yêu thương.

Là con gái nên thông cảm, đừng chì chiết nhau như vậy. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả".

Bị so sánh với Nhật Lê, bạn gái mới Quang Hải phản pháo: Bạn chửi tôi ngồi im nghe mới đúng à?-3

Kết thúc dòng chia sẻ, bạn gái Quang Hải chốt lại: "HA (Huỳnh Anh) cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân. Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn.

Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình".

Bị so sánh với Nhật Lê, bạn gái mới Quang Hải phản pháo: Bạn chửi tôi ngồi im nghe mới đúng à?-4

Có lẽ Huỳnh Anh cũng áp lực và mệt mỏi lắm khi liên tục nhận về những bình luận tiêu cực. Hy vọng thời gian tới, cặp đôi sẽ sớm có động thái tích cực, chứng mình sự lựa chọn của mình không phải là sai lầm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-dap-tra-cuc-chat-khi-bi-so-sanh-voi-nhat-le-n-225041.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất