Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' bằng loạt hình yoga với Leon

Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ những hình ảnh luyện yoga ở tư thế khó nhằn, nhưng lần này có Leon làm nguồn cảm hứng.

Sau sinh đôi Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà đặc biệt chú ý việc chăm sóc da dẻ lẫn vóc dáng. Kết hợp với việc giãn cách xã hội ở nhà, cô có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân hơn.

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-1
Hình ảnh tập yoga của Hồ Ngọc Hà.

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-2
Vóc dáng kém thon của Hồ Ngọc Hà bị phản chiếu qua gương.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập yoga tại gia chăm chỉ. Tuy nhiên, trong những bức hình mới đây, người đẹp bị soi bụng mỡ phản chiếu qua gương khác hẳn hình ảnh bụng phẳng lỳ, xuất hiện rãnh cơ ở cam góc chính diện.

Điều này khiến một số dân mạng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà can thiệp photoshop, nhưng "giấu đầu hở đuôi" khi không xử đẹp cả body phản chiếu qua gương.

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-3
Hà Hồ tập yoga cùng Leon

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-4
Chân dung chàng trai phá đám mẹ Hà

Mặc bàn tán của cộng đồng mạng, Hà Hồ chỉ lặng lẽ đăng tiếp một bức ảnh tập yoga mới ở tư thế uốn cong người và kết hợp cùng con trai cưng Leon. Cô chia sẻ: "He inspires me to push harder everyday (Leon truyền cảm hứng để tôi cố gắng hơn mỗi ngày). Sáng nào cũng bị Leon làm phiền hết nè."

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-5
Hà Hồ thực hiện tư thế trồng cây chuối khó nhằn

Bức hình nhanh chóng hút "like" trong thời gian ngắn khi có sự xuất hiện của Leon siêu đáng yêu. Ở những tư thế khó hơn này, mẹ Hà phô diễn được vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa, cơ tay săn chắc, body dẻo dai, tràn đầy sức sống. Đây cũng như một lời khẳng định sự nỗ lực lấy lại vóc dáng của Hà Hồ.

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-6
Body nuột nà của bà mẹ 3 con

Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-7Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-8Bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà dằn mặt bằng loạt hình yoga với Leon-9
Cơ thể dẻo dai của "nữ hoàng giải trí" khi kết thân với bộ môn yoga nhiều năm.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-soi-bung-mo-ho-ngoc-ha-dang-hinh-yoga-voi-leon-dan-mat-n-267154.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao