Bị soi 'cắm rễ' xem clip cô giáo Thu, PewPew lên 'tút' căng đét

PewPew liên tục bị fan hỏi han chuyện lén xem livestream cô giáo Thu tối qua.

Gây xôn xao mạng xã hội từ hôm qua đến giờ là cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Minh Thu. Sở dĩ người này bất ngờ được chú ý bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Trong buổi livestream mới nhất vào tối 21/7, nữ giáo viên thu về 72k lượt phản ứng tích cực, 384k bình luận và hơn 20k chia sẻ. Không chỉ riêng hội học trò rủ nhau vào ôn luyện kiến thức, đông đảo cư dân mạng cũng vào chỉ để ngắm Minh Thu dạy học.

Bị soi cắm rễ xem clip cô giáo Thu, PewPew lên tút căng đét-1
Cô giáo Thu trên livestream.

Cũng trong lần livestream này, hội "hóng" phát hiện tối qua bộ 3 streamer Thầy Giáo Ba, Độ Mixi, PewPew cùng 2 thủ môn đình đám Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm cũng xem cô giáo dạy học.

Nếu như Thầy Giáo Ba, Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm chỉ âm thầm vào xem thì Độ Mixi lầy lội tag tên PewPew vào livestream cùng lời nhắn: "Vô học đi bạn già". Tài khoản mang tên PewPew sau đó còn cho hay: "Mixigaming tôi ở đây từ chiều rồi ông ạ".

Động thái của những cái tên đình đám này có thể nói đã làm tăng sức hút cho cô giáo Thu. 

Bị soi cắm rễ xem clip cô giáo Thu, PewPew lên tút căng đét-2
PewPew được cho cũng xem clip cô giáo Thu.

Bị soi cắm rễ xem clip cô giáo Thu, PewPew lên tút căng đét-3Bị soi cắm rễ xem clip cô giáo Thu, PewPew lên tút căng đét-4
Tài khoản tích xanh của thủ môn Đặng Văn Lâm cũng vào "hóng".

Trước thông tin "cắm rễ" xem cô giáo Thu livestream dạy học, PewPew mới đây có phản ứng gây chú ý. Theo đó, nam streamer phủ nhận chuyện theo dõi nữ giáo viên gây sốt. Như vậy, tài khoản trò chuyện với Độ Mixi trong livestream chỉ là giả mạo PewPew.

"Có mấy bạn hỏi vụ xem livestream của cô giáo nào đó. Fanpage tích xanh thì là mình, còn không mình chịu. Và rõ ràng là không có tích xanh. Còn ông bạn Độ có xem không thì bạn qua hỏi Độ, mình cũng chịu luôn", PewPew cho hay.

Bị soi cắm rễ xem clip cô giáo Thu, PewPew lên tút căng đét-5
PewPew từ chối xem livestream của cô giáo.

Ngoài ra, nam streamer cũng bày tỏ ủng hộ việc thầy cô giáo chọn phương pháp giảng dạy trực tuyến cho học sinh.

"Rất vui thầy cô giáo giao lưu, chia sẻ cùng mọi người và học sinh trên live, vừa gần gũi vừa thời đại 4.0. Chúc cô giáo và mọi người giữ gìn sức khỏe trong thời gian nhạy cảm này, nhiều niềm vui khi livestream và cuộc sống", anh nói.

Bị soi cắm rễ xem clip cô giáo Thu, PewPew lên tút căng đét-6
Chân dung cô giáo hot nhất mạng xã hội hôm nay.

Được biết, cô giáo Minh Thu sống tại TP.Vinh, hiện sở hữu fanpage dạy online có đến 270 nghìn lượt thích và gần 327 nghìn follower. Trên trang của mình, Minh Thu thường xuyên ra bài tập đều đặn cũng như cập nhật kiến thức mỗi ngày cho học sinh.

Mỗi clip giảng dạy của cô đều thu hút lượng tương tác lớn. Kể từ khi gây chú ý, các tài khoản mạng xã hội của nữ giáo viên cũng tăng follow chóng mặt.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pewpew-len-tut-cang-det-khi-bi-soi-cam-re-xem-co-giao-minh-thu-n-270413.html

Pewpew cô giáo Livestream

Tin tức mới nhất