Quang Hải công khai bạn gái mới

Bị 'tấn công' chuyện yêu người mới, Quang Hải - Huỳnh Anh cùng lúc đổi trạng thái Facebook sang HẸN HÒ

Sau khi công khai ảnh tình tứ, mới đây trên Facebook cá nhân, Quang Hải tiếp tục có hành động khẳng định chủ quyền với bạn gái mới.

Tối qua, trên Instagram cá nhân, Quang Hải khoe ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh, chính thức xác nhận cô là bạn gái. Trước Huỳnh Anh, Hải "con" cũng chỉ công khai xác nhận Nhật Lê là người yêu của mình.

Bị tấn công chuyện yêu người mới, Quang Hải - Huỳnh Anh cùng lúc đổi trạng thái Facebook sang HẸN HÒ-1

Và mới đây trên Facebook, chân sút gốc Hà Nội tiếp tục có động thái đánh dấu chủ quyền. Cụ thể, anh đã đổi trạng thái từ "Độc thân" thành "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh". Và Huỳnh Anh cũng có hành động tương tự.

Động thái mới của cặp đôi lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Điều này chứng tỏ Quang Hải và Huỳnh Anh đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc.

Bị tấn công chuyện yêu người mới, Quang Hải - Huỳnh Anh cùng lúc đổi trạng thái Facebook sang HẸN HÒ-2Bị tấn công chuyện yêu người mới, Quang Hải - Huỳnh Anh cùng lúc đổi trạng thái Facebook sang HẸN HÒ-3

Đến với nhau, Hải - Huỳnh Anh vấp phải rất nhiều chỉ trích. Nếu Quang Hải bị cho là phụ tình, có mới quên cũ thì cô bạn gái mới bị chỉ trích là "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm của Hải  - Lê.

Nguyên nhân của chuyện này chính là việc 2 tháng trước Quang Hải bị bắt gặp hẹn hò cùng tình cũ Nhật lê, lại còn gửi lời chúc 8/3 đầy tình cảm đến cô nàng trên mạng xã hội. Và chỉ 2 tháng sau, anh lại công khai có bạn gái mới. 

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Quang Hải từng gay gắt đáp trả. Anh cho biết, không quan tâm đến lời thiên hạ bàn tán bởi cuộc sống là không cần phải giải thích.

Bị tấn công chuyện yêu người mới, Quang Hải - Huỳnh Anh cùng lúc đổi trạng thái Facebook sang HẸN HÒ-4

Về phần Huỳnh Anh, liên tục bị công kích trên mạng xã hội, cô cũng có động thái đáp trả khéo léo. Theo đó, cô khoe ảnh đi ăn bánh, uống trà kèm caption sâu sắc: "Thay vì dành cả thanh xuân làm người khác bất hạnh, hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc".

Status này cũng nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi. Trong khi một số chúc phúc, số khác lên tiếng chỉ trích, réo gọi tên Nhật Lê.

"Cố yêu rồi cưới em nhé, không vài tháng nữa lại bị bỏ rơi như những người khác thôi", "Hiếu thắng vừa thôi bạn ơi. Cảm giác như bạn đang dựa hơi Quang Hải để nổi tiếng đấy", "Hãy nhìn Nhật Lê đi, yêu bao năm sâu đậm nói bỏ là bỏ ngay được",... phản ứng của dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-khang-dinh-chu-quyen-voi-ban-gai-moi-huynh-anh-n-221932.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới