Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Bị tấn công dồn dập, Nguyễn Trọng Hưng đáp trả gắt antifan: 'Người có văn hóa sẽ suy nghĩ khác'

Trước những lời mỉa mai của dân mạng, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh không ngồi im, phản pháo dân mạng cực căng.

Tròn 1 tháng kể từ thời điểm bị vợ cũ tố cáo chuyện ngoại tình, hôm qua trên trang cá nhân, Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện. Trong ảnh, anh tươi cười khi chụp ảnh cùng 2 người bạn thân,

Lập tức khoảnh khắc này đã nhận về sự chú ý lớn. Ngoài nhận được lời khen "béo lên trông thấy", cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã nhận về rất nhiều lời cà khịa.

Bị tấn công dồn dập, Nguyễn Trọng Hưng đáp trả gắt antifan: Người có văn hóa sẽ suy nghĩ khác-1

"Dạo này béo quá anh ơi", "Chưa ra tập mới à anh?", "Đàn ông mặc váy, chuyện gì đã qua nên để cho qua", "Bóc phốt người mình từng yêu, chả hiểu là thể loại đàn ông gì",... dân mạng để lại bình luận.

Chẳng phải dạng vừa, không lâu sau đó, nam diễn viên Đi qua mùa hạ cũng lên tiếng phản pháo. Anh yêu cầu antifan nên sang bài đăng ngày 7/9 để comment vì status mới nhất này, anh để dành tri ân bạn bè.

"Các bạn muốn phân bua chuyện cá nhân của mình thì qua bài post kia nhé. Đọc hiểu giúp mình các bạn nhé", Trọng Hưng nhắn nhủ.

Bị tấn công dồn dập, Nguyễn Trọng Hưng đáp trả gắt antifan: Người có văn hóa sẽ suy nghĩ khác-2

Dù đã "đánh tiếng" như vậy, antifan vẫn tiếp tục vào buông những lời nặng nề. Bởi vậy, một người bạn của hot boy 9X bức xúc lên tiếng: "Chả hiểu mọi người nghĩ gì. Có muốn hóng cũng nên hóng đúng lúc, đúng chỗ. Bài này nội dung đăng chúc mừng quán bạn bè người ta, các bạn cứ vào chửi rủa không thấy vô duyên à?".

Nhận về sự đồng cảm hiếm có, Trọng Hưng tiếp tục đáp lời: "Người có văn hóa và suy nghĩ nó cũng khác thật. Ghét thì vào bài kia bình luận cũng được cơ mà".

Bị tấn công dồn dập, Nguyễn Trọng Hưng đáp trả gắt antifan: Người có văn hóa sẽ suy nghĩ khác-3

Trở lại diễn biến trước đó, sau gần 1 tháng bị vợ cũ tố bội bạc, ngày 7/9 vừa qua, Nguyễn Trọng Hưng bất ngờ hâm nóng mạng xã hội khi đưa ra các luận điểm tố Hà My nói dối, sống không biết trước biết sau. Anh đưa ra các khẳng định:

Âu Hà My đã đặt máy ghi âm, xâm phạm quyền riêng tư của Trọng Hưng và các thành viên khác trong gia đình.

- Cặp đôi đã chính thức ly hôn trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình từ ngày 24/6/2020 và chỉ chờ ngày ra tòa.

- Âu Hà My không có thai.

- Công ty Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường, không có chuyện bị phá sản. Việc Âu Hà My tố cáo chồng trước đó khiến anh bị hủy rất nhiều hợp đồng.

- Trọng Hưng chưa bao giờ ở rể và không muốn ở rể.

Bị tấn công dồn dập, Nguyễn Trọng Hưng đáp trả gắt antifan: Người có văn hóa sẽ suy nghĩ khác-4

Cuối dòng chia sẻ, anh muốn gia đình Hà My trực tiếp sang gặp gia đình mình để đính chính toàn bộ thông tin sai lệch. Ngoài ra, anh cũng yêu cầu vợ cũ đăng bài công khai xin lỗi trên Facebook.

Cùng với đó, đạo diễn trẻ sẽ cho Hà My 3 ngày để thực hiện các nghĩa vụ trên. Nếu vợ cũ không có động thái hợp tác, anh sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý.

Dù được người cũ mở đường nhưng cô giáo hot girl không có bất cứ động thái nào. Bởi vậy, team hóng drama đang chờ đón những diễn biến tiếp theo.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-mang-antifan-vo-van-hoa-n-235441.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam