Bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành rất tự tin bước vào đấu trường Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 sắp tới, dù trước đó đã bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch.



Những ngày qua, sự việc người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017 gây xôn xao dư luận. Không còn danh hiệu trong tay, người đẹp gốc Bắc Ninh có vẻ đã bị "bít cửa" đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - phần thưởng mà BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam trao cho giải Á khôi 1 ban đầu.

Tuy nhiên, mới đây, trang fanpage chính thức của Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế bất ngờ đăng tải thông tin người đẹp Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi, diễn ra chỉ trong vài ngày tới. Clip Nguyễn Thị Thành giới thiệu về bản thân và đất nước cũng đã được đăng tải kèm theo đó. 
 


Clip Nguyễn Thị Thành dự thi Miss Eco International 2017 được đăng tải.
 


Clip: Nguyễn Thị Thành tự tin giới thiệu bản thân và đất nước Việt Nam khi dự thi Miss Eco International 2017.
 


Người đẹp tự tin giới thiệu: "Xin chào, tôi là Nguyễn Thị Thành - Miss Eco Vietnam 2017".

 


Cuối clip, Nguyễn Thị Thành nói: "Hẹn gặp lại tại Ai Cập. Tôi là Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam".

 

Xuất hiện trong clip được thực hiện công phu, Nguyễn Thị Thành khoe nhan sắc rạng rỡ, đầu đội vương miện Á khôi Du lịch Việt Nam và đeo dải băng "Miss Eco Vietnam 2017". Người đẹp giới thiệu về bản thân và quê hương một cách khá tự tin, hấp dẫn.

"Đối với tôi, Ai Cập là chuyến hành trình đặc biệt của cuộc đời mình. Đây là chuyến đi xa nhất của tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi chỉ còn một vài ngày nữa, tôi sẽ có cơ hội khám khá nền văn minh Ai Cập cổ đại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ai Cập. Tôi, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam", Nguyễn Thị Thành nói.
 


Không có danh hiệu nào, Nguyễn Thị Thành vẫn đi thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017.
 

Có thể thấy, mặc dù không có danh hiệu nào trong tay, song Nguyễn Thị Thành vẫn sẵn sàng tâm thế đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017. Quyết định này của Nguyễn Thị Thành liệu rằng có đang bất chấp, làm trái với quy định thi sắc đẹp hiện hành của Việt Nam?

Để nắm rõ hơn về sự việc này, 2Sao đã liên lạc với Nguyễn Thị Thành, song quản lý của cô - anh Trần Trọng Hiếu là người nhấc máy. Anh Hiếu xác nhận việc người đẹp sẽ tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017, song nhấn mạnh: "Nguyễn Thị Thành đi thi không phải với tư cách đại diện quốc gia Việt Nam, mà là thí sinh tự do".

Ngoài ra, anh Hiếu cũng cho biết đã cùng Nguyễn Thị Thành trao đổi với Cục Nghệ thuật Biểu diễn trước khi đưa ra quyết định dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017. Theo nguồn tin từ anh, Cục không chấp nhận Nguyễn Thị Thành đại diện cho quốc gia Việt Nam tham dự cuộc thi này, song không can dự đến việc cô đi thi với tư cách thí sinh tự do. 

Cũng theo anh Hiếu, xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế 2017 sắp tới, Nguyễn Thị Thành sẽ không đeo dải băng "Việt Nam", mà sẽ là "From Việt Nam" để đúng với tính chất của một thí sinh Việt Nam đi thi tự do.
 


Người đẹp Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (10/3). Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với nguy cơ bị phế truất khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

Cho tới sáng ngày 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải quyết triệt để vấn đề này. Theo nội dung của buổi làm việc, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-thu-hoi-danh-hieu-nguyen-thi-thanh-van-di-thi-miss-eco-international-2017-n-115816.html

Nguyễn Thị Thành thi quốc tế Nguyễn Thị Thành trả danh hiệu Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất