Bị tố đánh bóng tên tuổi bằng bệnh tật, Lady Gaga ‘tuyên chiến’ với MC nổi tiếng

Mới đây, MC Piers Morgan đã chỉ trích Lady Gaga và Madonna là những ngôi sao đang “lợi dụng” căn bệnh sang chấn tâm lý để đánh bóng tên tuổi của mình.



Sau khi tuyên bố mình bị rối loạn stress hậu chấn thương tâm lý (Post-Traumatic Stress Disorder - PTSD) do vụ cưỡng hiếp vào năm 19 tuổi, Lady Gaga đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng. Tuy nhiên, một số lại cho rằng chỉ nên tin một nửa và cần phải có bằng chứng xác thực những gì Gaga nói. Một trong số đó là vị MC nổi tiếng, Piers Morgan. Ngôi sao truyền hình này đã khơi màu cuộc chiến bằng một dòng tweet trên trang cá nhân: “Tôi xuất thân từ một gia đình quân đội. Vì vậy, khi các ngôi sao bắt đầu đổ lỗi do mình mắc căn bệnh tâm lý PTSD để đánh bóng tên tuổi khiến cho tôi thật sự rất tức giận.”

Piers Morgan cho rằng các ngôi sao như Lady Gaga đang đánh bóng tên tuổi bằng PTSD.

Piers Morgan đã khơi mào cuộc chiến bằng dòng tweet này.

Trên thực tế, PTSD xảy ra nhiều với các quân nhân khi phục vụ trong các cuộc chiến nên đây được xem là một trong những hệ quả tiêu cực của quân đội.

Sau đó, dù bị những người ủng hộ Lady Gaga chỉ trích, ông vẫn tiếp tục bày tỏ thẳng thắn quan điểm về việc Lady Gaga và Madonna tuyên bố bị cưỡng hiếp. Piers Morgan cho rằng họ không nên tự tuyên bố như vậy trừ phi được kiểm chứng bởi những cuộc điều tra thích hợp.
Cách đây vài ngày, Lady Gaga ca ngợi Madonna sau bài phát biểu cực kỳ "dũng cảm" về quá khứ của mình khi nhận giải thưởng Phụ nữ của năm tại Billboard Music Awards.

Cách đây vài ngày, Lady Gaga ca ngợi Madonna sau bài phát biểu cực kỳ “dũng cảm” về quá khứ của mình khi nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm tại Billboard Music Awards. Trước đây, Madonna cũng từng nói rất nhiều lần về vấn đề mình bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi.

Sau đó, ông tiếp tục viết khi bị các fan Lady Gaga chỉ trích: “Không. Trong nhiều năm, Lady Gaga và Madonna đều đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần về những cáo buộc về việc mình bị cưỡng hiếp nhiều năm từ sau sự kiện đó. Thế nhưng, tại sao không khiếu nại cảnh sát, không ai bị phạt hay phải ngồi tù.”

“Tôi không nghĩ là tất cả những cáo buộc về cưỡng hiếp nên được chấp nhận nếu như không có cuộc điều tra thích hợp. Bạn nghĩ sao?”

“Tôi không bao giờ tin tất cả những điều Lady Gaga hay Madonna đã tuyên bố về cuộc sống của họ.”

Ngay sau những tuyên bố của Piers Morgan trên Twitter, Lady Gaga cũng đã có những tweet “dằn mặt” người dẫn chương trình này.

“Mẹ quái vật” Lady Gaga đã đáp trả Piers Morgan một cách khéo léo. Cô sẵn sàng ngồi tranh luận với ngôi sao truyền hình đến từ nước Anh này.

@Piersmorgan: Tôi đã từng cộng tác với phó tổng tổng Mỹ, Joe Biden, trong việc tuyên truyền lý do vì sao phụ nữ thường không dám tố cáo (ám chỉ về việc bị xâm hại tình dục), tôi sẵn sàng chia sẻ với ông về điều này nếu có dịp.

@Piersmorgan: Tôi cũng sẵn sàng trò chuyện với ông về PTSD, nó không chỉ là căn bệnh dành riêng cho “quân đội”. Đó là “dịch bệnh” về sức khoẻ tâm lý của những người trẻ.

@Poersmorgan: Nếu như bất kỳ ai trong gia đình ông phải chịu đựng căn bệnh này, tôi cầu mong cho họ sẽ có nhiều ngày tốt lành hơn là những ngày khó chịu. Điều này thật sự gây ảnh hưởng đến tôi và gia đình tôi.

Bất ngờ, Piers Morgan đã gửi lời mời đến Lady Gaga về một cuộc tranh luận chính thức về vấn đề này. Cô chứng tỏ mình là  người cao tay hơn vị MC này khi tuyên bố sẵn sàng “hai mặt một lời” trong chương trình của ông để tranh luận về vấn đề này.
 

Vâng! OK @ladygaga, ta sẽ có một thoả thuận nhé. Tôi sẽ cho người liên lạc với ekip của cô. Đây là một cuộc tranh luận quan trọng đấy!

@Piersmorgan Cứ làm thế nhé & tôi đồng ý với lời mời của ông. Tôi có thể “xử lý” được ông mà. Thật bất ngờ khi ông hỏi về điều này đấy. Phải chăng đó là câu hỏi đầu tiên trong cuộc phỏng vấn của chúng ta?

Tuy nhiên, vị MC này lại tiếp tục “quá trớn” khi nói đùa rằng sẽ chuẩn bị một bộ com lê bằng “thịt tươi” để nhắc về bộ váy “thần thánh” của Lady Gaga cách đây vài năm.

Bộ váy gây chấn động của Lady Gaga cách đây 6 năm.

Tôi rất ngưỡng mộ @ladygaga về việc cô ấy đồng ý tham gia buổi phỏng vấn sau những sự chỉ trích của tôi. Đây sẽ là một buổi phỏng vấn hấp dẫn đấy. Tôi sẽ mặc bộ com lê bằng thịt của tôi.

Tuy nhiên với Lady Gaga, cô nghĩ đây không phải là một cách đùa thích hợp vào tình huống này. Cô viết: “@piersmorgan nếu ông còn tiếp tục làm nhục tôi trong lúc chúng ta đang trong giai đoạn thương thảo để tôi tham gia vào buổi phỏng vấn của ông, tôi sẽ rất vui thực hiện bài phỏng vấn này với người khác đấy!”

Cuộc tranh cãi tay đôi giữa Lady Gaga và Piers Morgan đã mang tới hai chiều ý kiến khác nhau giữa các “cư dân mạng”. Hiện vẫn chưa biết Lady Gaga sẽ xuất hiện trong chương trình của Piers Morgan khi nào nhưng các fan của “mẹ quái vật” đã sẵn sàng ủng hộ cô trong buổi thảo luận này. Được biết chủ đề của buổi phỏng vấn này sẽ xoay quanh hai vấn đề: quấy rối tình dục và PTSD.

Piers Morgan là một MC nổi tiếng người Anh. Hiện nay, ông đang phụ trách hai chương trình: Piers Morgan’s Life Stories và Good Morning Britain.

 

Theo Saostar


Lady Gaga tuyên chiến với MC truyền hình MC Piers Morgan Madonna lady gaga

Tin tức mới nhất