Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai

"Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm."

Sau bao lùm xùm liên quan đến chuyện đạo nhái thời trang, có lẽ Ngọc Trinh giờ cũng đã chẳng còn "hiền" và im lặng như trước. Chuyện bị NTK Huy Trần "tố" ăn cắp thiết kế mới đây nhất có lẽ là "giọt nước tràn ly", khiến Ngọc Trinh phải soạn ngay một bức tâm thư trên trang mạng xã hội của mình. Nội dung bức tâm thư của người đẹp miền Tây như sau:

Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai - Ảnh 1.
 Hình ảnh Ngọc Trinh chăm chỉ tại cửa hàng thời trang của chính cô.

"Hôm nay ngồi chia sẻ đôi điều về shop Ngoc Trinh Fashion của mình cho mọi người cùng biết:

- Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có 1 số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy.

- Ngay từ đầu mở Ngoc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là 1 cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là 1 nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt 1 vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy.

Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai - Ảnh 2.
 Nội dung tâm thư phản pháo của Ngọc Trinh.

- Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. 1 bên thì coi chuyện này như bình thường, 1 bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó blah blah. Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tùy theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình? Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ô tô kê?

Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh nó copy của ai, của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách."

Và để dẫn chứng cho quan điểm của mình, Ngọc Trinh liên tiếp đặt các thiết kế cô bị "tố" là nhái bên cạnh sáng tạo của các NTK Việt lẫn ngoại quốc, nhằm chứng minh rằng cô "học hỏi" từ chính bản gốc là Moschino hoặc Victoria Beckham. Cô còn chia sẻ thêm rằng: "Trinh nhái là Trinh nhận, không có chối cãi lấp liếm. nhưng nhái ai phải nói cho đúng!"

Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai - Ảnh 3.
 Lời tố cáo mà NTK Huy Trần dành cho Ngọc Trinh...

Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai - Ảnh 4.
 ... Đã được Ngọc Trinh phản pháo bằng hình ảnh so sánh mẫu thiết kế của cô với một
sáng tạo của Victoria Beckham. Theo Ngọc Trinh thì đây mới chính là "bản gốc" mà cô copy.
Hiện NTK Huy Trần cũng đã xóa đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của mình.


Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai - Ảnh 5.
 Cô cũng xin "đính chính" rằng váy trái tim của mình copy từ Moschino
 thay vì NTK Đỗ Mạnh Cường.

Bị tố "đạo nhái", Ngọc Trinh phản pháo rằng các NTK Việt cũng chẳng hơn ai - Ảnh 6.
 NTK Lý Quí Khánh đã từng bị Ngọc Trinh ngầm mỉa mai khi tìm ra "bản gốc"
 chiếc đầm gợi cảm mà anh thiết kế riêng cho người mẫu Thái Hà.


Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất