Bị tố 'khôn ăn người, chửi bậy như ranh', Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI

Tâm Tít đã có chia sẻ riêng trước những thông tin bất lợi, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cá nhân.

Mới đây, Tâm Tít trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ bị tài khoản Trịnh Anh Thư tố "khôn lỏi, nói năng chợ búa, yêu sách cũng như quá quắt trong công việc".

Trước những thông tin bất lợi, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, Tâm Tít cũng đã lên tiếng. Chia sẻ với chúng tôi, cựu hot girl đình đám khẳng định tất cả những lời Trịnh Anh Thư nói là cố tình vu khống, câu chữ đã bị cắt ghép.

Ngoài ra, Tâm Tít không muốn chia sẻ gì thêm vì cho rằng Facebook Trịnh Anh Thư là tài khoản ảo, cố tình dựng chuyện nhằm gây bất lợi với mình.

"Tất cả là vu khống, cắt ghép. Câu chuyên này tôi xin phép không chia sẻ thêm vì đó không phải là sự thật. Cảm ơn báo chí quan tâm", Tâm Tít cho hay.

Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-1
Tâm Tít cho biết mình bị vu khống.

Quay trở lại với câu chuyện đang gây lùm xùm, theo lời tố từ cô gái tên Anh Thư, phía Tâm Tít đặt sản xuất hộp bên mình. Sản phẩm sau khi hoàn thành có vấn đề ở phần khay hơi yếu, bên Thư sau đó đã thay bằng loại khay xịn nhất, khắc phục trước một chiếc để xem Tâm Tít ưng chưa rồi mới cho làm hàng loạt.

Tuy nhiên, khi lỗi cũ đã được Thư cho khắc phục thì "phía Tâm Tít lại kiếm cớ tiếp là hộp khít không mở được". Cho rằng "đây là hành động ăn vạ bắt đền kiểu không tử tế, không sạch sẽ, khôn lỏi ăn người" nhưng cô vẫn gọi vật liệu về sửa.

Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-2Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-3Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-4
Bài tố của tài khoản Anh Thư.

Nhưng sau đó, phía Tâm Tít vẫn chưa ưng và yêu cầu bên Anh Thư trả lại tiền. Để đôi bên vui vẻ nên trong quá trình thương thảo, Thư đưa ra phương án "sẽ tặng chị một bộ hộp mới" nhưng không được Tâm Tít chấp thuận.

Anh Thư cho rằng Tâm Tít đang cố tình "ăn vạ để đòi tiền". Chưa hết, cô còn tố phía hot girl "cố tình vu oan mình đòi đánh, đòi chửi chị ý". Để mọi chuyện kết thúc, Anh Thư sau đó quyết định hoàn lại toàn bộ số tiền mà phía Tâm Tít đã đặt hàng.

Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-5
Tâm Tít bị bóc phốt ''khôn lỏi, nói năng chợ búa''.

Trước sự việc ầm ĩ trên, chúng tôi đã liên hệ với tài khoản tố Tâm Tít. Anh Thư khẳng định những gì đã nói, đã viết trên Facebook hoàn toàn là sự thật. Cô sẵn sàng chịu trách nhiệm về những gì mình đã nói ra.

"Có bất kỳ điều gì sai sự thật, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm. Chị ấy vu khống, thóa mạ, chèn ép cũng như yêu sách quá quắt trong công việc nhằm bắt đền, chiếm đoạt sức lao động. Chị ấy hành hạ bên tôi bao nhiêu lần rồi.

Đây cũng không phải lần đầu tôi bị chị ấy nói đểu, cà khịa, hạ thấp. Chỉ là hôm nay chị ấy chửi đến mức không thể chịu được nữa rồi, lại còn vu khống tôi gây sự đánh chị ấy nên tôi mới quyết định nói ra", Anh Thư chốt lại câu chuyện.

Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-6Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-7Bị tố khôn ăn người, chửi bậy như ranh, Tâm Tít khẳng định BỊ HẠI-8
Anh Thư công khai tin nhắn bị Tâm Tít công kích.

Anh Thư nói thêm, sau khi phía Tâm Tít biết được bài bóc phốt của cô trên Facebook vẫn tiếp tục nhắn tin thách thức, cà khịa. "Chị ấy vẫn tiếp tục thách thức. Tôi đã cố gắng bình tĩnh lắm rồi nhưng chị ấy như bị điên.

Thật ra bên tôi chẳng cần phải trả tiền bởi hàng giao được 2 tháng rồi giờ mới phản hồi. Hơn nữa, bên tôi đã sửa hàng theo yêu cầu nhưng chị ấy cố tình không chịu, bịa ra lỗi để ăn vạ. Thật sự là rất quá quắt", người này nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-noi-gi-khi-bi-boc-phot-khon-loi-noi-nang-cho-bua-n-320587.html

Tâm Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao