Bị tố làm bạn gái có bầu, hot boy Quyền Linh: 'Tôi chưa 18'

Hot boy Ngô Quyền Linh có chia sẻ chính thức về tin đồn làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ.

Ngô Quyền Linh đang là nhân vật nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng hiện tại. Anh chàng vướng ồn ào bị bạn gái tên T. A  tố làm có bầu rồi chối.

Để chứng minh không bịa đặt, T.A tung loạt loạt tin nhắn qua lại giữa 2 bên nhưng Quyền Linh "chối bay chối biến" và yêu cầu cần phải xét nghiệm ADN mới chịu nhận con.

Bị tố làm bạn gái có bầu, hot boy Quyền Linh: Tôi chưa 18-1

"Thắng làm vua, thua... Có làm thì mới có sợ. Trước em và Linh (tức Ngô Quyền Linh) có nhắn tin qua lại. Sau đó em lên Hà Nội, 2 bên gặp gỡ rồi nảy sinh quan hệ. Cái sai của em là chưa xác định mối quan hệ mà đã chấp nhận Linh rồi.

Rồi bây giờ lỡ có sự cố ngoài ý muốn và phía Linh muốn chối bỏ trách nhiệm. Linh không liên lạc cho em để giải quyết mà im lặng để rũ bỏ mối quan hệ. Anh ta còn nói với người khác không quen biết em", bài đăng T.A.

Bị tố làm bạn gái có bầu, hot boy Quyền Linh: Tôi chưa 18-2
Bài tố của T.A.

Giữa ồn ào, mới đây Quyền Linh chính thức lên tiếng về mọi việc. Hot boy 1,5 triệu người cho biết tất cả thông tin T.A chia sẻ là bịa đặt. Anh một lần nữa khẳng định sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để chứng minh mình trong sạch. Trong trường hợp kết quả không đúng như lời đồn, hot boy sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Ngoài ra Quyền Linh cho biết, bản thân anh chưa đủ 18 tuổi nên việc quan tâm nhất hiện tại là học tập, rèn luyện.

Bị tố làm bạn gái có bầu, hot boy Quyền Linh: Tôi chưa 18-3
Quyền Linh lên tiếng.

"Xin chào mọi người !

Đêm qua đã xảy ra khá nhiều chuyện vượt xa tầm kiểm soát của mình, bản thân mình không muốn những chuyện bên lề làm ảnh hưởng tới mọi người.

Tuy nhiên mình xin khẳng định với tất cả mọi người rằng chuyện diễn ra như đêm qua hoàn toàn là bịa đặt. Giữa mình và bạn nữ kia không hề có mối quan hệ ngoài lề cũng như những gì bạn ấy nói rằng bạn ấy có thai với mình cũng là hoàn toàn không có.

Mình sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh cho bản thân. Khi có kết quả không đúng, luật sư của mình sẽ làm việc và mình sẽ giải quyết bằng pháp luật vì sự việc đã bị đưa đi quá xa làm ảnh hưởng rất nhiều tới bản thân cũng như gia đình và công ty của mình.

Bản thân Linh cũng còn là học sinh chưa đủ 18 tuổi, chuyện của mình cần làm là quan tâm chuyện học hành và rèn luyện để ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong tương lai gửi tặng tới khán giả của mình.

Và mình xin một lần nữa khẳng định mình không có mối quan hệ có con này kia với bất kỳ ai. Thông cảm cho mình vì đã làm phiền mọi người 

Trân trọng!", trích chia sẻ của Quyền Linh.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-ngo-quyen-linh-bi-to-choi-bo-con-n-273941.html

Ngô Quyền Linh Hot Boy

Tin tức mới nhất