Bị 'tố' lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng

Từng được nữ đại gia quận 7 giúp đỡ nên mới đây ông Hùng có chia sẻ về việc "tiêu sạch tiền" mạnh thường quân.

Cách đây ít ngày đã xuất hiện thông tin mới liên quan đến vụ việc 15 chú chó của vợ chồng ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi) bị tiêu hủy hồi tháng 10/2021.

Theo nhiều thông tin lan truyền trên mạng, chủ đàn chó bị tiêu hủy này đã tiêu hết 120 triệu/4 tháng mà mạnh thường quân gửi giúp đỡ. Thậm chí, có tin cặp vợ chồng đang nhờ kêu gọi hỗ trợ thêm để sinh sống.

Trước thông tin này, Đoàn Di Băng - một trong những mạnh thường quân giúp đỡ vợ chồng ông Hùng trước đó liên tục có động thái gây chú ý.

Bị tố lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng-1
Đoàn Di Băng chia sẻ thông tin mới về vụ 15 chú chó.

Chia sẻ thông tin liên quan đến vụ việc trên, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cảm thán: "Đọc xong thấy...", kèm theo "icon mặt buồn".

Sau đó, cô lại lên một "tút'' khác ám chỉ việc lòng tốt của mình bị đặt sai chỗ.

Bị tố lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng-2
Bị tố lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng-3

"Sao cái lòng tôi cứ bị hết người này đến người khác lợi dụng vậy? Chúa ơi soi đường con đi để con giúp đúng người cần giúp được không ạ? Con mất niềm tin quá, hic", cô viết.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã vào động viên, an ủi nữ đại gia quận 7. Khi có người thắc mắc: "Lại buồn lòng vụ 15 chú chó hả", Đoàn Di Băng lặng lẽ thả "icon mặt khóc" bình luận này.

Bị tố lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng-4
Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Trước những thông tin cho rằng sau khi tiêu hết tiền, vợ chồng ông Hùng tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân nhờ trợ giúp, mới đây người trong cuộc đã có những phản hồi trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Ông Hùng cho hay hông hề có chuyện kêu gọi hay xin tiền ai cả. Về thái độ thất vọng của Đoàn Di Băng với mình, đầu tiên vợ chồng ông gửi lời cảm ơn khi được nữ đại gia san sẻ trong lúc gặp khó khăn.

Bị tố lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng-5
Biên lai chuyển tiền của Di Băng trước đó.

Tuy nhiên, khi nghe tới việc Di Băng chia sẻ chuyện giúp đỡ sai người khiến ông Hùng vô cùng buồn bã.

"Nếu chị nằm trong hoàn cảnh của tui chị mới biết, một mình tui phải lo cho bao nhiêu người, bao nhiêu con chó, thấy dịch ai cũng khổ, tui là người may mắn được mọi người và vợ chồng chị Di Băng giúp đỡ, tui rất là mừng, biết ơn chị.

Tui nghĩ còn nhiều người khó khăn hơn tui nên mới trích ra một phần mạnh thường quân giúp để gửi quà cho người khác. Nếu tui tham tiền, tui đâu có đi phát quà cho người ta, tui để lại tui xài đi. Tui có clip tui đi phát quà đây, từ thiện đây…", ông Hùng nói với tờ báo trên.

Bị tố lừa tiền Đoàn Di Băng, chủ đàn chó bị tiêu hủy phản ứng căng-6

"Tui rất buồn khi chị Di Băng nghĩ sai rồi thất vọng về tui, nhưng tui không có làm gì để chị thất vọng đâu. Do những thông tin sai thôi, tui cũng nhờ lòng tốt của chị ấy để đi giúp lại, san sẻ cho người khác.

Tui xin gửi đến gia đình chị Di Băng, xin gia đình chị hiểu dùm cho tui. Tui không bao giờ làm để gia đình chị thất vọng về tui đâu", ông Hùng quả quyết.

Được biết, sau khi trở về huyện Đức Hòa (Long An), cặp vợ chồng này tiếp tục kiếm công việc mới để mưu sinh và chăm sóc đàn chó vừa mua.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-dan-cho-bi-tieu-huy-len-tieng-viec-lua-tien-doan-di-bang-n-296126.html

Đoàn Di Băng Từ Thiện

Tin tức mới nhất