Quang Hải bị hack Facebook

Bị tổng công kích khi lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải làm điều chưa từng có với antifan

Động thái mới nhất của Quang Hải trên Facebook và Instagram tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Không tỏa sáng ở sân cỏ như những lần trước đó, hôm nay Quang Hải giật mọi spotlight trên mạng xã hội khi dính vào scandal tin nhắn nhạy cảm liên quan đến loạt bóng hồng.

Theo đó, sau khi bị mất Facebook khoảng nửa tiếng, đoạn chat được cho là của Hải "con" cùng một người anh tên Tẹo có nội dung "check hàng" nhiều gái xinh bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Bị tổng công kích khi lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải làm điều chưa từng có với antifan-1

Ngoài việc để lộ lịch sử tình trường không mấy hay ho, nhiều tin nhắn nhạy cảm nói về các cô gái được cho là của Quang Hải khiến dư luận chia thành 2 phe đối lập. Trong khi một số người cho rằng việc làm này là xâm phạm quyền riêng tư, đáng bị lên án, số khác lại lên tiếng chỉ trích Quang Hải.

Bởi vậy, dưới loạt bài đăng mới nhất trên trang cá nhân Quang Hải, rất nhiều fan cũng như antifan vào thể hiện quan điểm. 2 phe nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Bị tổng công kích khi lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải làm điều chưa từng có với antifan-2
Bị tổng công kích khi lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải làm điều chưa từng có với antifan-3
Quang Hải khóa chức năng bình luận trên Facebook và Instagram để tránh sự việc đi quá xa.

Và mới đây, Quang Hải tiếp tục có động thái gây chú ý. Cụ thể, anh đã khóa toàn bộ phần bình luận trên Facebook cũng như Instagram để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Được biết, đây là lần đầu tiên học trò HLV Park có hành động như vậy bởi trước đó anh từng dính không ít scandal tình ái nhưng chưa bao giờ khóa bình luận công khai như vậy.

Bị tổng công kích khi lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải làm điều chưa từng có với antifan-4

Trong một diễn biến khác, ngay khi lấy lại được Facebook, chân sút gốc Hà Nội đã có dòng tâm sự dài gửi tới mọi người. Hải "Con" viết: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. 

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-gay-chu-y-cua-quang-hai-khi-lien-tuc-bi-antifan-tan-cong-n-226482.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook