Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Nạn nhân vụ Trang Nemo: '7 người đàn ông đánh đập tôi'

Nạn nhân tiết lộ cả người chị hiện vô cùng đau nhức nhưng không thể nhập viện vì vướng con còn quá nhỏ.

Chiều 16/1, dân mạng liên tục lan truyền clip Trang Nemo - chủ shop thời trang nổi tiếng ở TP.HCM xô xát với Trần My - một cô gái nổi tiếng qua các livessream bán hàng trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra, rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem. Trong clip, ngoài tiếng khóc lóc, đôi bên còn cãi vã rất nặng lời.

Nạn nhân vụ Trang Nemo: 7 người đàn ông đánh đập tôi-1

Nạn nhân vụ Trang Nemo: 7 người đàn ông đánh đập tôi-2
Hình ảnh nạn nhân bị nhiều đàn ông hành hung tại shop của Trang Nemo.

Lúc này, một người "chị em xã hội" tên K. của Trần My xuất hiện, liên tục vẽ cho đàn em việc chỉ nên xin lỗi Trang Nemo chuyện sử dụng hình ảnh không xin phép, ngoài ra không phải hối lỗi bất cứ chuyện nào khác.

Khi Trang yêu cầu K. ra khỏi cửa hàng của mình vì là người không liên quan đến vụ việc, đôi bên bắt đầu nổ ra tranh cãi lớn.

Sau đó, có 3 người đàn ông xông tới, đánh người phụ nữ tên K. và chửi bới rất nặng lời. Về phía nạn nhân, chị liên tục kêu khóc, quát lớn vì bị đánh đau.

Ngay khi xảy ra sự việc, 2sao.vn đã có cuộc trò chuyện với nạn nhân để nghe thêm về sự việc. 

Nạn nhân vụ Trang Nemo: 7 người đàn ông đánh đập tôi-3

Chị K. cho hay do là bạn bè nên đã đi cùng Trần My đến gặp Trang Nemo. Bản thân nạn nhân cũng rất bất ngờ khi bị hành hung giữa ban ngày như vậy.

Khi xảy ra sự việc, rất may lực lượng chức năng đã có mặt. Sau đó, chị được đưa tới bệnh viện để kiểm tra vết thương.

"Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện", chị K. kể.

Nạn nhân vụ Trang Nemo: 7 người đàn ông đánh đập tôi-4

Do con còn nhỏ, dù bản thân chịu nhiều vết thương nhưng chị K. quyết định xuất viện về nhà. Cả đêm chị không thể chợp mắt vì quá mệt mỏi, sợ hãi. Chị K. cũng tiết lộ từ thời điểm xảy ra vụ việc, Trang Nemo chưa có một lời hỏi thăm. 

"Tôi nghĩ chính Trang Nemo là người chỉ thị kêu mấy người đàn ông vào đánh tôi. Trang đã đánh người nhiều vụ, vừa đánh vừa livestream nên coi trời bằng vung", nạn nhân tiếp lời.

Về phần ông xã của chị K. dù rất xót cho vợ nhưng hiện anh chưa có phản ứng gì. 

"Bởi công an đã vào cuộc điều tra nên chúng tôi tin và chờ vào sự phán xét công bằng của pháp luật", chị K. nói thêm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-trang-nemo-hanh-hung-nan-nhan-thuong-tich-khap-nguoi-n-292907.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My