Trường Giang hỏi dồn dập về Gin Tuấn Kiệt, Puka chốt đúng 1 chữ

Puka đã trả lời về nghi vấn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt.

Là một trong những cặp đôi trai tài - gái sắc của Vbiz, Gin Tuấn Kiệt và Puka luôn được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Vậy nhưng, sau thời gian liên tục vướng nghi vấn bí mật hẹn hò, cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm khiến không ít người tiếc nuối.

Tuy nhiên mới đây, đoạn clip ghi lại phản ứng của Puka khi bị Trường Giang hỏi dồn dập chuyện với Gin Tuấn Kiệt tiếp tục khiến khán giả phải chú ý.

Theo đó, trong hậu trường của một buổi ghi hình, Trường Giang dồn dập hỏi Puka về chuyện có thích Gin Tuấn Kiệt hay không. Trước nghi vấn này, Puka khẳng định chắc nịch là: "Không".

Sau đó, nam danh hài còn chốt hạ rằng: "Gin Tuấn Kiệt có ok không?" để dồn Puka vào chân tường. Mặc cho những câu hỏi của nam danh hài, Puka chỉ khẳng định Gin Tuấn Kiệt ok và lảng tránh đi những câu hỏi khác.


Clip: Trường Giang "gài" Puka về chuyện của Gin Tuấn Kiệt, chính chủ khẳng định đàng trai rất OK

Câu trả lời của Puka khiến hội "đẩy thuyền" không khỏi thất vọng. Bởi từ xưa đến nay, cả 2 luôn được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp của Vbiz.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến khẳng định vì quá hoảng nên Puka mới trả lời như thế. Với kha khá "hint" mà cư dân mạng soi được, thuyền Puka và Gin Tuấn Kiệt chưa hẳn đã "toang" đâu!

Trường Giang hỏi dồn dập về Gin Tuấn Kiệt, Puka chốt đúng 1 chữ-1
Puka và Gin Tuấn Kiệt từng bị soi bằng chứng hẹn hò 7749 lần

Trường Giang hỏi dồn dập về Gin Tuấn Kiệt, Puka chốt đúng 1 chữ-2
Không chỉ Trường Giang mà người hâm mộ cũng luôn hy vọng cả 2 sẽ thành đôi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truong-giang-hoi-don-dap-chuyen-voi-gin-tuan-kiet-puka-chi-chot-dung-1-chu-nhung-co-hop-ly-162221703201522232.htm?fbclid=IwAR0kKMHlHMFSI6FwioG8TIWC0hpJ5502iieECFhKtQGiifu73VZ87p-FtO0

Diễn viên Puka Gin Tuấn Kiệt Trường Giang

Tin tức mới nhất