Bị từ chối tình cảm, cô gái cay cú nhắn nhủ: 'Anh sẽ phải luyến tiếc'

Bị nam doanh nhân từ chối tình cảm, cô gái trẻ tuyến bố: "Em rất cảm ơn anh vì đã không chọn em. Anh sẽ là người luyến tiếc...".

Tập 16 Lựa chọn của trái tim vừa lên sóng tối nay với nhân vật nam chính là Tùng Lâm - giám đốc một công ty bất động sản (27 tuổi, đến từ Hà Nội). Tại đây anh đeo mặt nạ bạch tuộc và được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái: Yến Phi (mặt nạ hoa hướng dương, 25 tuổi, kinh doanh thời trang, đến từ Long An), Lệ Thanh (mặt nạ người thiếc, 29 tuổi quản lý một studio áo cưới, đến từ TP HCM) và Uyên Dung (mặt nạ hộp sọ, 27 tuổi, nhân viên marketing đến từ Huế).

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh, thật tiếc khi Yến Phi là cô gái bị Tùng Lâm loại đầu tiên. Chỉ còn Lệ Thanh và Uyên Dung tiếp tục hành trình chinh phục trái tim chàng doanh nhân trẻ.


Tùng Lâm, Yến Phi, Lệ Thanh và Uyên Dung.


Clip Lệ Thanh bị Tùng Lâm loại.

Tùng Lâm bắt đầu hẹn hò với Lệ Thanh ở một làng chài. Cả hai cùng ngồi vá lưới, dạo biển ngắm hoàng hôn trong khung cảnh yên bình. Lệ Thanh chia sẻ đây là lần đầu tiên cô ngồi với một người khác giới trong không gian lãng mạn như vậy. Tùng Lâm cũng bày tỏ đó là lần đầu anh hẹn hò với một cô gái trên biển.

Tiếp lửa cho không gian lãng mạn, Lệ Thanh và Tùng Lâm quyết định "làm nóng người" bằng màn đấu võ. Kết thúc màn so găng, Tùng Lâm chia sẻ: "Người con gái dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần sự chở che từ đàn ông". Kết thúc cuộc hẹn, Lệ Thanh đọc một đoạn trong bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh kèm lời nhắn đến đối phương "sống một mình thì sẽ rất cô độc".


Lệ Thanh và Tùng Lâm đấu võ trên biển.

Trong khi đó, Uyên Dung hẹn Tùng Lâm tại một nhà hàng và tự tay làm những món ăn để đối phương thưởng thức. Uyên Dung còn đặc biệt làm cocktail có màu sắc trùng với màu tóc hóa trang của Tùng Lâm. Vị vừa chát vừa ngọt của ly cocktail khiến Tùng Lâm rất thích.

Uyên Dung tâm sự cô là một người "miệng cười nhưng mắt không cười" vì những bi kịch từ gia đình. Cô tự nhận bản thân sống chậm và thanh bình "như dòng sông Hương", nhưng sâu bên trong lại có phần nổi loạn. Nữ khách mời còn tiết lộ tên của cô được lấy từ bốn chữ Công - Dung - Ngôn - Hạnh, khiến Tùng Lâm rất ấn tượng.


Uyên Dung tự tay vào bếp nấu ăn cho Tùng Lâm.

Sau hai cuộc hẹn với nhiều cung bậc cảm xúc, Tùng Lâm quyết định chọn Uyên Dung đến buổi hẹn cuối cùng. Bị từ chối tình cảm, trước khi ra về Lệ Thanh gây bất ngờ khi mạnh dạn tuyên bố: "Em rất cảm ơn anh vì đã… không chọn em. Anh không chọn em nghĩa là anh không xứng đáng với em. Anh sẽ phải luyến tiếc".

Kết thúc chương trình cả Tùng Lâm và Uyên Dung đều đến buổi hẹn cuối cùng để bắt đầu một câu chuyện tình mới.


Tùng Lâm và Uyên Dung trong buổi hẹn cuối cùng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất