"Bích Dao" Triệu Lệ Dĩnh bị ném đá vì tạo hình quê mùa

(2Sao) - Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Tru Tiên - Thanh vân chí" đã khiến không ít các fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.

"Tru Tiên - Thanh vân chí" là dự án truyền hình đang rất được quan tâm hiện nay với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao gồm Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Đường Nghệ Hân và nhóm nhạc TFboys. Bộ phim được cải biên từ nguyên tác "Tru Tiên" của tác giả Tiêu Đỉnh với kinh phí đầu tư lên đến gần 300 triệu NDT. Thời gian qua tạo hình của một số nhân vật chính trong phim đã được tiết lộ và nhận được sự khen ngợi của mọi người. Tuy nhiên vai nữ chính Bích Dao do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vẫn luôn được giữ kín đã khiến cho các fan hâm mộ của nhân vật này "đứng ngồi không yên".




Mới đây, một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường "Tru Tiên - Thanh vân chí" đã được tiết lộ. Trái với sự mong đợi của mọi người, Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh trông quá quê mùa và kém sắc với mái tóc ngố tàu. Khuôn mặt của nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" vốn đã tròn nên càng không hợp với kiểu tóc này. Thêm nữa bộ trang phục của cô mặc cũng bị chê là có màu sắc không đúng với nguyên tác bởi trong truyện, Bích Dao được mô tả là thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục có màu xanh lá. Nói chung nếu như trong truyện, Bích Dao được miêu tả là đẹp tựa thiên tiên, trong sáng, thuần khiết nhưng không kém phần bí ẩn, thì tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim lại không khác gì một cô thôn nữ.






Vai diễn Bích Dao ban đầu vốn được giao cho Angela Baby và nữ diễn viên này cũng đã tiến hành thử vai. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà sau đó vai diễn này đã được giao lại cho Triệu Lệ Dĩnh. Các cư dân mạng đã từng bày tỏ sự ủng hộ đối với cô nàng sau những vai diễn cổ trang thành công trong "Lục Trinh truyền kỳ", "Hoa thiên cốt" và "Thục sơn truyền kỳ". Tuy nhiên với những hình ảnh mới được hé lộ gần đây, hình ảnh Bích Dao xinh đẹp trong lòng các fan hâm mộ đã bị sụp đổ hoàn toàn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất