Cuối cùng 'thánh lầy' Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?

Sáng ra đã gặp "cô hồn" nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi gõ từng dấu phẩy cho vừa lòng fan, mấy ai có tâm như Bích Phương phải không nào?

Bích Phương vốn nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng nhạc sầu” của Vpop bởi những ca khúc ballad với giai điệu, ca từ bi lụy, dễ dàng lấy đi nước mắt của người nghe. Vì vậy trong tưởng tượng của nhiều người, Bích Phương hẳn là một cô ca sĩ nhẹ nhàng, sâu sắc và tình cảm.

Nhưng không, cô nàng này đích thị là một “thánh lầy” có khả năng tấu hài cực mạnh bằng những phát ngôn “mặn chát” và sở thích viết status tám “nhảm” chuyện trên trời dưới đất.

Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-1
Bích Phương được lòng khán giả nhờ tài năng và tính cách vô cùng thân thiện, hài hước.

Thích viết dài nhưng điểm đặc trưng của Bích Phương là cô cắt bỏ hoàn toàn dấu câu khiến mỗi status của nữ ca sĩ dường như kéo dài bất tận, nhiều người sẽ phải "tắt thở" nếu muốn đọc hết dòng trạng thái của cô nàng.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ một câu chuyện đời thường trên trang Facebook cá nhân. Dù không tiết lộ cụ thể diễn biến sự việc nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra cô nàng gặp phải chuyện bực mình qua giọng văn đầy bức xúc nhưng vẫn vô cùng duyên dáng, hài hước.

Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-2
"Tâm thư" dài như sớ mới nhất của cô nàng.

Và như thường lệ, Bích Phương đăng nguyên một bài “sớ” dài cả cây số mà không hề có lấy một dấu câu như sau: “Nếu cuộc đời vứt vào mặt bạn 1 chai mắm tôm hãy thêm chanh đường ớt pha 1 bát mắm tôm thật xuất sắc xong mua đậu rán thịt luộc về chấm ăn cho béo mầm nhé các anh chị em ơi tiến lên làm chủ cuộc đời nào huhuhu năm đầu tam tai ăn chai mắm tôm to quá không sao không sao mua đậu về chấm ăn vui ăn vẻ rồi đâu sẽ có đó thôi Phương ơi”

Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-3
Vâng, cũng có lúc "thánh lầy" chịu chấm câu tử tế để các fan đọc không bị "tắc thở"

Tuy nhiên sau đó, dòng trạng thái của nữ ca sĩ bất ngờ được thay đổi với số lượng dấu phẩy nhiều đến mức người hâm mộ phát “hoa mắt chóng mặt”. Nói không ngoa, số dấu câu Bích Phương dùng từ ngày chơi Facebook đến giờ cộng lại cũng chưa chắc đã nhiều bằng bài post này.

Tìm hiểu mới biết, thì ra sau khi đăng đàn kể chuyện bực mình vì sáng ra đã gặp phải “cô hồn” mà ở dưới fan cứ nhao nhao “chị không viết dấu em đọc tắc thở”, Bích Phương đã quyết chơi lớn một phen, tặng ngay “cả rổ” dấu cho fan tha hồ đọc.

Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-4
Lầy vậy ai chơi lại Phương ơi?

Đang gặp chuyện "khó ở" mà vẫn kiên nhẫn ngồi gõ từng dấu phẩy ngắt câu để fan không bị "ngất xỉu" khi đang đọc giữa chừng thế này, làm gì có thần tượng nào có tâm như Bích Phương đúng không nào? Bên dưới bài đăng, hàng loạt bình luận thích thú và khen ngợi tính cách hài hước, mặn mòi của nữ ca sĩ.

Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-5Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-6
Phản ứng của dân mạng khi "thánh lầy" Bích Phương chịu chấm câu tử tế.

Trước đây, khi được hỏi lý do vì sao lại không có sự xuất hiện của dấu câu trong những gì minh viết và nói, Bích Phương dí dỏm chia sẻ đó là thói quen, và lý do bắt nguồn từ cách nói chuyện của mình.

"Tôi đang cố gắng tập diễn đạt mọi thứ gãy gọn, chậm rãi hơn nhưng hiện tại sẽ còn lâu lắm mới thấy được dấu chấm, phẩy trong văn nói và viết của tôi" - Bích Phương cười nói.

Cuối cùng thánh lầy Bích Phương đã chịu chấm câu tử tế, nhưng sao đọc xong còn thấy mệt hơn thế này?-7
Nữ ca sĩ Bích Phương.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-da-cham-cau-tu-te-nhung-fan-doc-xong-van-keu-met-n-186915.html

Bích Phương Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao