Mẹ Bích Phương mượn MV thả thính của Big Daddy để dằn mặt con gái mau có người yêu

Lời dằn mặt con gái của mẹ Bích Phương trên Facebook khiến dân mạng cười nghiêng ngả về độ bá đạo.

Vào đúng mùng 1 tết Kỷ Hợi, Big DaddyEmily đã bất ngờ công khai hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Ngay lập tức, cặp đôi này cũng cho ra mắt MV song ca đánh dấu sự trở lại của Emily sau một thời gian nghỉ ngơi. Big Daddy cũng tuyên bố rằng sau dự án này anh sẽ chỉ hợp tác với Emily thay vì ra mắt những sản phẩm riêng như trước đây.


MV "Mượn rượu tỏ tình"

Sau 2 ngày lên sóng, MV Mượn rượu tỏ tình của cặp đôi này đã chính thức vươn lên vị trí #1 trending của Youtube Việt Nam với gần 5 triệu lượt xem.

Trước thành công của sản phẩm mới, Big Daddy và Emily bày tỏ: "#1 Thịnh Hành YouTube Việt Nam, thực sự rớt nước mắt. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ #BigfamiLy xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu mang đến nhiều sản phẩm hay ho tiến bộ hơn nữa dành tặng mọi người trong tương lai... Hãy luôn đón chờ nhé! Còn hiện tại thì mình cứ Mượn Rượu Tỏ Tình đi thôi".

Mẹ Bích Phương mượn MV thả thính của Big Daddy để dằn mặt con gái mau có người yêu-1Mẹ Bích Phương mượn MV thả thính của Big Daddy để dằn mặt con gái mau có người yêu-2Mẹ Bích Phương mượn MV thả thính của Big Daddy để dằn mặt con gái mau có người yêu-3

Ca khúc thuộc thể loại Pop Rnb mang màu sắc vui tươi tình cảm. Tiên Cookie cùng Big Daddy đã cùng nhau làm việc rất nhiều ngày để có thể làm ra 1 sản phẩm ưng ý và phù hợp với tính cách của 2 ca sĩ.

Thêm vào đó phần lời rap cũng Big Daddy cũng đủ khiến ca khúc này trở thành hit trong những ngày đầu năm 2019 khi có rất nhiều câu từ mang "thính cực nặng": Em là cô gái đẹp, phải nói với em bằng những lời hay ho, được ngồi cùng em khiến anh cảm thấy mình cũng rất gì và này nọ... Ngồi đây uống ly whisky này nhưng lại say em là chính, anh nói thật đấy không đùa đâu em đừng nghĩ đó là thính.

Không chỉ người yêu nhạc mà rất đông các nghệ sĩ cũng chia sẻ ca khúc này để chúc mừng cho cặp đôi Big Daddy và Emily. Đặc biệt, mẹ của Bích Phương còn mượn bài hát này để nhắc khéo con gái chuyện năm mới rồi có người yêu đi thôi.

Mẹ Bích Phương mượn MV thả thính của Big Daddy để dằn mặt con gái mau có người yêu-4Mẹ Bích Phương mượn MV thả thính của Big Daddy để dằn mặt con gái mau có người yêu-5

Cô Nguyễn Hương - mẹ Bích Phương "dằn mặt" con gái: "Nhà tao nhiều diệu lắm Emily bài cho con Bích Phương mấy chiêu nhóe". Ngay cả Emily cũng phải bó tay vì sự bá đạo của mẹ Bích Phương: "Hahaha bà ơi là bà".

Lời "dằn mặt" con gái của mẹ Bích Phương đã thu về hàng ngàn lượt yêu thích và ủng hộ từ cư dân mạng với mong muốn năm mới rồi giọng ca Bao giờ lấy chồng cũng phải rục rịch đi thôi.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-bich-phuong-dan-mat-con-gai-nam-moi-phai-co-nguoi-yeu-n-176005.html

Big Daddy Bích Phương Vpop Emily music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao