Đi cùng sự nghiệp âm nhạc ngày càng thăng hoa là sự nhuận sắc khiến fan mê đắm của giọng ca Bùa yêuBích Phương. Hiểu được lợi thế hình thể của bản thân, Bích Phương dạo gần đây chăm chỉ khoe dáng khéo léo qua các thiết kế hở táo bạo khiến fan nức lòng.

Mới đây, cô nàng lại làm bao người chao đảo với bức ảnh chụp đăng trên trang cá nhân mừng MV mới đạt con số triệu view. Trong ảnh, Bích Phương hờ hững với váy lụa đỏ hai dây cổ đổ với chiều dài khiêm tốn khoe trọn đôi chân thương hiệu của cô.

Xem ảnh nóng bỏng, fan chỉ biết thốt lên Bích Phương đã đẹp đến cảnh giới này rồi sao!-1
Chiếc váy quyến rũ với chiếc cổ đổ khoét sâu cùng chiều dài khiêm tốn tôn trọn vẻ đẹp hình thể của giọng ca “Bùa yêu” sau khi cô nàng giảm cân thành công.

Xem ảnh nóng bỏng, fan chỉ biết thốt lên Bích Phương đã đẹp đến cảnh giới này rồi sao!-2

Bích Phương còn khéo léo mix phụ kiện là 1 chiếc đồng hồ cùng màu và nhấn nhá makeup vào đôi môi đỏ để khiến vẻ ngoài cuốn hút hơn. Ngay lập tức, bức ảnh của cô nàng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều tài khoản đã bình luận dí dỏm trước nhan sắc của Bích Phương như: “chị ơi ăn gì mà ngày càng đẹp thế, chỉ em với”, “trời ơi chị làm em khó thở quá quyến rũ quá đi”…

Tuy nhiên, nếu là người yêu thời trang thì nhiều người sẽ thấy chiếc đầm này có điểm quen quen. Bởi lẽ, trước đó vài tháng, Jun Vũ đã diện một thiết kế tương tự Bích Phương nhưng phiên bản màu khác trong 1 sự kiện của nhãn hàng nổi tiếng nước Ý.

Xem ảnh nóng bỏng, fan chỉ biết thốt lên Bích Phương đã đẹp đến cảnh giới này rồi sao!-3
Jun Vũ cũng chọn xõa tóc xoăn nhẹ và makeup tông ấm để tôn thêm sự sang chảnh của set đồ.

Cách đây không lâu, Bích Phương cũng đã bất phân thằng bại khi diện 1 thiết kế đầm công chúa đụng hàng với cô nàng nóng bỏng Ngọc Trinh. Tuy nhiên, lần đụng hàng với nữ hoàng nội y, Bích Phương có phần kém hơn tẹo vì chọn sai giày và tông makeup khiến vẻ ngoài nặng nề, không phù hợp với tinh thần bay bổng của chiếc đầm do NTK Đỗ Long sáng tạo.

Xem ảnh nóng bỏng, fan chỉ biết thốt lên Bích Phương đã đẹp đến cảnh giới này rồi sao!-4

Theo Saostar