Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!

Tin đồn hẹn hò rộ lên vào năm 2018 song Bích Phương - Shark Khoa chưa bao giờ thừa nhận. Nhưng với chứng cứ được đưa ra gần đây cùng việc liên tục "thả thính" trên Facebook thì dân mạng quả quyết họ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Không ít lần fans bắt gặp giọng ca Bùa yêu cùng bạn trai tin đồn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Shark Khoa rất chịu khó comment mỗi khi Bích Phương đăng ảnh. Cứ mỗi lần như thế thì fans của "thánh lầy" Bích Phương lại sướng rân và không ngừng hối thúc chuyện công khai.

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-1

Mới đây, Bích Phương đăng hình ảnh ngồi suy tư: "Không biết làm gì thì ngồi ngắm mưa". Nhưng có vẻ như bạn trai tin đồn không mấy quan tâm đến dòng chia sẻ tâm trạng của cô. Vẻ đẹp hút hồn của Bích Phương khiến Shark Khoa phải trầm trồ "Đẹp nức nở ạ!". Ngay sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 "thả tim" để đáp lại lời khen.

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-2

Hay trong một tấm ảnh khác được Bích Phương chia sẻ cách đây không lâu, doanh nhân Shark Khoa cũng không quên "rắc thính": "Style này hợp cảnh hợp người ạ". Dù "mặn mà" trong mỗi caption là thế, nhưng khi trả lời bình luận của bạn trai tin đồn thì cô nàng có vẻ khá ngượng ngùng, chỉ lặng lẽ "thả tim" mà thôi.

Với những ai quan tâm "thánh lầy" Bích Phương, thì sau mỗi bức ảnh cô đăng đều có bóng hình quen thuộc của ai đó trong mỗi bình luận tương tác. Anh cũng không ngần ngại gọi giọng ca Bùa yêu bằng "chị" hài hước, trong bức ảnh cô nàng tạo dáng không thể ngầu hơn. "Tướng pose đỉnh quá chị ạ", Shark Khoa viết.

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-3

Lần này không thả icon nữa, Bích Phương đã chịu khó trả lời: "Thần thái quá, em còn tự thấy em pose đỉnh đây này. Em mê em quá".

Sau mỗi bình luận tương tác của cặp đôi trai tài gái sắc, fans sướng rân và không ngừng "đẩy thuyền" mau chóng cập bến.

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-4
Fans ủng hộ Bích Phương yêu Shark Khoa.

Trước đó, dù Bích Phương - Shark Khoa chưa một lần lên tiếng thừa nhận yêu đương nhưng với những bằng chứng hẹn hò được fans "truy lùng" ra thì người trong cuộc cũng khó mà chối cãi.

Tháng 5 gần đây thôi, cả hai được cho là có chuyến nghĩ dưỡng cùng nhau tại thành phố biển Nha Trang. Dù hình ảnh đăng tải không mấy liên quan, nhưng các "thánh soi" mạng xã hội cũng nhanh chóng tìm ra được dấu vết.

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-5Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-6
Hai khung hình có background khá giống nhau được đăng tải trong cùng một thời điểm.

Mặt khác, Shark Khoa còn để địa điểm check – in cụ thể, tại một resort ở Nha Trang. Chính doanh nhân cũng không ngờ đây là manh mối quan trọng để cư dân mạng củng cố nghi án anh và nữ ca sĩ Bích Phương đang hẹn hò.

Trên trang chủ resort này có đăng tải hình ảnh một góc nhỏ của bể tắm, có nhiều chi tiết giống với bức ảnh mà Bích Phương khoe trên trang cá nhân của mình.

Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-7Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa, Bích Phương có vẻ đã thoát ế thành công từ lâu lắm rồi!-8

So sánh hình ảnh trên trang chủ tại địa điểm mà Shark Khoa check - in và hình ảnh mà Bích Phương đăng tải, dễ nhận ra nhiều điểm trùng hợp. 

Với những chứng cứ đưa ra, cùng việc "thả thính - đớp thính" liên tục của cả hai trên mạng xã hội, fans càng có niềm tin giọng ca Bao giờ lấy chồng sắp sửa phá lời nguyền bài hát thành công.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-va-ban-trai-tin-don-lien-tuc-tha-thinh-cong-khai-n-189009.html

Shark Khoa Bích Phương

Tin tức mới nhất