Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?

Theo thông tin đang lan truyền trên mạng, Bảo Trân và Quốc Bảo đã có với nhau một con gái. Sau một đêm Quốc Bảo gặp gỡ Nam Em, hạnh phúc của mẹ con Bảo Trân tan vỡ.

Hai ngày qua, Nam Em đang vướng phải vụ ồn ào với ca sĩ Bảo Trân. Chuyện bắt đầu khi cả hai chạm mặt trên thảm đỏ một lễ trao giải âm nhạc tối 9/1. Bảo Trân lườm nguýt Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, có động thái tiến lại gây hấn, song được người bạn đi cùng cản lại. 

Sau pha đụng độ trên thảm đỏ, Bảo Trân bị dân mạng lên án vì ứng xử kém văn minh nơi đông người. Lên tiếng trên trang cá nhân, Bảo Trân cho rằng nguồn cơn của vụ việc xuất phát từ Nam Em, khi trước đó người đẹp này phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. 

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-1BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-2
Bảo Trân (váy hồng) thái độ với Nam Em trên thảm đỏ. 

"Thứ vô đạo đức như nó ta liếc thế là còn nhẹ đấy, nhắc tên nó ta còn thấy bẩn miệng. Những người không biết thì ta không trách. Nhưng tốt nhất đừng có mất dạy quá, đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả. Ta trân trọng gia đình ta hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới là cặn bã", Bảo Trân tố cáo.

Khẳng định bị Nam Em phá vỡ hạnh phúc gia đình, Bảo Trân tiếp tục phải chịu sự tấn công từ phía người hâm mộ hoa khôi. Khi căng thẳng leo thang, thậm chí người thân cũng bị lôi vào chỉ trích, mới đây Bảo Trân quyết định kể rõ ngọn nguồn câu chuyện giật bồ của Nam Em, khiến cô và con gái nhỏ mất đi hạnh phúc. 

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-3
Ca sĩ Bảo Trân.

Trích nội dung trọng tâm trong bài đăng của Bảo Trân:

"Lâu nay mình muốn cuộc sống bình yên cùng với GIA ĐÌNH NHỎ CỦA MÌNH và CON GÁI MÌNH. Tuy nhiên, mọi thứ không như mình suy nghĩ và những người đã giật đi hạnh phúc của mình lại tỏ ra là người đáng thương!

Trước đây mình có biết Nam Em nhưng chưa bao giờ làm việc hay có mối quan hệ thân thiết nào với cô ấy. Mình và bạn trai yêu nhau 3 năm rưỡi và đã có chung một đứa con gái. Tuy nhiên, vào ngày mùng 10/7/2019, sau một cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai mình mất tích 1 ngày không liên lạc được.

1 ngày - 1 đêm sau là chiều 11/7/2019, anh ấy liên lạc với mình và báo rằng đã có tình yêu mới, muốn hẹn gặp mình để nói chuyện dù trước đó 1 ngày, chúng mình vẫn vui vẻ với con gái của mình, và tụi mình vừa có chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang vừa trở về. Đây cũng là kế hoạch anh ấy đề xuất.

Chính vì vậy mình rất sốc và rất tổn thương, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với gia đình mình nữa. Bạn trai mình hoạt động trong showbiz, anh ấy không muốn công khai mối quan hệ vì sợ ảnh hưởng đến công việc.

Anh nói mình chờ anh, để anh ổn định sự nghiệp trong showbiz để cho mình với con có được một cuộc sống tốt. Mình tin, ủng hộ anh và chấp nhận 'trốn chui trốn lủi' không được sống đúng với hạnh phúc của mình, và con gái mình cũng vậy.

Nhưng sau khi gặp Nam Em 1 ngày - 1 đêm, anh nói vì không đủ tình yêu với mình và con nên anh mới không công khai, còn người mới đã biết hết chuyện giữa chúng mình và rất đồng cảm và thương cho anh ấy, nên anh cảm nhận đây mới chính là tình yêu đích thực của đời mình. Và anh không thể nào bỏ nhỡ dù hậu quả có ra sao, kể cả việc không được gặp con của mình.

Nam Em biết chuyện và thậm chí còn muốn gặp mặt mình nhưng mình từ chối vì muốn có cuộc sống yên bình, không liên quan đến ai cả. Tuy nhiên, không để mình được yên, cô ấy cũng nhiều lần qua nhà bạn trai mình, chụp ảnh, rồi công khai mối quan hệ trên báo chí, mạng xã hội rất nhiều lần. Rõ ràng Nam Em đã gây hấn với mình trước.

Mình có nhắn với cô ấy rằng: 'Có gặp tôi ở đâu thì né và tránh mặt ra', vì mình nghĩ bản thân sẽ không đủ bình tĩnh để đối diện, mình cần thời gian để nguôi ngoai đi chuyện buồn. Chính bản thân mình cũng sợ mình khó lòng kiềm chế được nếu chạm mặt. Mình cũng là con người các bạn ạ, và có lẽ mình đánh giá cao bản thân khi nghĩ mình có thể nhịn nhục được.

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-4

Song khi gặp mình, Nam Em giả vờ như không thấy. Và cô ấy hoàn toàn có thể đi hướng khác để né mặt mình. Cộng với sự cảm tính của cá nhân mình, khi thấy cô ấy còn thản nhiên vui cười, thì mình không thể kiểm soát đựơc cảm xúc, đó là lý do khiến mình không kiềm chế được bản thân.

Mình chỉ muốn chạm mặt để đối diện với cô ấy thôi, như một cách xù lông bảo vệ bản thân, bảo vệ lòng tự trọng của một người mẹ luôn chứng kiến con gái hỏi về ba nó, khi đối diện với người đã cướp đi hạnh phúc của con mình .

Vì thực sự mình cũng không thể hiểu, tình yêu đích thực của họ sâu đậm đến độ nào mà chỉ 1 ngày sau là đã bất chấp tất cả, kể cả đạo đức để lao vào nhau như thiêu thân như vậy... Đánh đổi gia đình, con cái và cả lương tâm.

Mình đã đến mức xin họ, nếu cả hai thực sự yêu nhau thì cũng cố xót thương cho mẹ con mình, cho mình có thời gian chấp nhận và ổn định hơn. Vì nếu là tình yêu đích thực và mãnh liệt đến mức như vậy thì họ đợi thêm chút thời gian lâu hơn 1 ngày cũng được mà. Nhưng họ vẫn nhất quyết bỏ ngoài tai.

Và mình chưa từng làm gì đụng chạm, tổn hại đến cô ấy. Vì nếu mình thực sự muốn làm gì có ác ý, mình đã làm điều đó lâu rồi. Mình nghĩ mình nên nói tới đây thôi vì không muốn mọi việc đi quá xa nữa. Đây là việc mình phải lên tiếng để mọi người hiểu hơn một chút về mình".

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-5
Bảo Trân và con gái mất đi hạnh phúc chỉ sau 1 ngày. Và cô khẳng định kẻ thứ ba chính là Nam Em.

Ngay sau khi Bảo Trân công khai đời tư, một diễn đàn showbiz với lượng người theo dõi lớn tung ảnh chứng minh câu chuyện trên là thật. Và người đàn ông được nhắc tới là VJ Quốc Bảo, cũng là người vướng tin hẹn hò Nam Em thời gian qua.

Trong một talkshow vào tháng 9/2019, người đẹp Tiền Giang xác nhận đang quen một chàng trai tên Bảo hoạt động trong showbiz Việt. 

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-6BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-7
Nam Em từng đăng ảnh tình tứ bên VJ Quốc Bảo.

Theo thông tin từ diễn đàn showbiz, Quốc Bảo yêu Bảo Trân đã được hơn 3 năm và có với nhau một con gái nhỏ. Hai bên gia đình cũng có mối quan hệ rất tốt. Bố mẹ Quốc Bảo thường hay đi ăn cùng con dâu tương lai và cháu nội. 

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-8
Hình ảnh hé lộ Quốc Bảo - Bảo Trân từng có cuộc sống hạnh phúc bên con gái.

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-9
Trước đó, Quốc Bảo rất kín tiếng về đời tư, nên câu chuyện vừa lan truyền khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-10
Hình ảnh được cho là bố đẻ Quốc Bảo âu yếm cháu nội - con gái Bảo Trân.

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-11
Bảo Trân bên con gái và gia đình Quốc Bảo, trông không khác người một nhà.

Diễn đàn showbiz cũng tiết lộ thêm, sau khi "cảm nắng" Nam Em, Quốc Bảo có thái độ phũ phàng với người cũ. Một số hình ảnh được cho là bạo hành Bảo Trân của Quốc Bảo lan truyền khiến cư dân mạng hoang mang. 

BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-12BIẾN CĂNG: Bảo Trân công khai bị Nam Em giật bố của con gái, người được nhắc tới chính là VJ Quốc Bảo?-13
Bảo Trân với những vết thương trên người.

Trước câu chuyện cướp đi hạnh phúc của Bảo Trân và con gái, 2Sao.vn đã liên lạc với Nam Em để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, phía hoa khôi không muốn lên tiếng, và cho rằng không đáng để đưa ra lời giải thích.

Theo quan sát, nhiều cư dân mạng đã tấn công trang Facebook cá nhân của Quốc Bảo, lên án nam VJ phụ tình, vũ phu. Tuy nhiên, hiện anh vẫn giữ im lặng trước sự công kích. 

2Sao.vn đã nối máy với quản lý VJ Quốc Bảo, tuy nhiên người này từ chối trả lời.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-bi-to-giat-quoc-bao-tu-tay-bao-tran-n-208214.html

Bảo Trân Quốc Bảo Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba