Biến nhẹ Valentine: Decao lập mưu 'hại' hội có đôi có cặp, Châu Bùi bất ngờ comment như chưa hề có cuộc chia ly

Đương nhiên ở dưới bình luận của Châu Bùi, dân tình đang hối hả khuyên cặp đôi quay lại với nhau.

Dù đã chính thức thông báo chia tay nhưng Decao và Châu Bùi vẫn là 2 cái tên khiến dân mạng tiếc nuối, đặc biệt là fan của couple này. Ai ai cũng mong họ sẽ gương vỡ lại lành, quay về bên nhau như lần trước.

Mà mong mỏi này lại càng được mọi người ủng hộ nhiệt tình khi mới đây, Châu Bùi đã bình luận cực vui vẻ trong một bức ảnh của Decao.

Chuyện là nhân ngày Valentine, Decao đăng tải một bức hình lập mưu "hãm hại" một cặp đôi đang hôn nhau đắm đuối như một FA thực thụ. Thấy vậy, Châu Bùi liền để lại comment: "Ghép cho em một tấm với!!!". Nghe có thân thiết không?

Biến nhẹ Valentine: Decao lập mưu hại hội có đôi có cặp, Châu Bùi bất ngờ comment như chưa hề có cuộc chia ly-1

Đây là một trong những lần hiếm hoi Châu Bùi tương tác với Decao trên mạng kể từ sau khi chia tay nên fan của couple hào hứng vô cùng. Tất cả đồng loạt thả tim cũng như reply comment của Châu với nội dung giục họ nhân dịp Lễ tình nhân mà nối lại tình xưa đi.

Tuy nhiên trong một diễn biến khác thì trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi lại khẳng định Valentine này chỉ yêu chính mình.

Biến nhẹ Valentine: Decao lập mưu hại hội có đôi có cặp, Châu Bùi bất ngờ comment như chưa hề có cuộc chia ly-2

Thôi thì chia tay xong vẫn làm bạn, vẫn comment dạo được, chỉ là đúng Valentine nên dân tình bối rối chút ấy mà!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/bien-nhe-valentine-decao-lap-muu-hai-hoi-co-doi-co-cap-chau-bui-bat-ngo-comment-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-20200214185142567.chn?fbclid=IwAR2NtkhK4V4t9NqsD-uqbtyXbZvgk7kTBY19inyCn3b2F2DbfR8azfpT8TQ

Decao Valentine Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao