Biệt thự của 'Dae Jang Geum' Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?

Có nhiều tin đồn xung quanh việc biệt thự của gia đình nữ diễn viên Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ đồng và cần tới 20 nhân viên chăm sóc.

Cách đây không lâu, một chương trình truyền hình Hàn Quốc đã đến ghi hình tại biệt thự của gia đình Lee Young Ae ở Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi.

Sau khi căn nhà của nữ diễn viên được tiết lộ, nhiều tin đồn cho rằng giá trị của nó lên tới 10 tỷ won (gần 200 tỷ đồng), và phải cần 20 người chăm sóc do diện tích quá lớn.

Biệt thự của Dae Jang Geum Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?-1Biệt thự của Dae Jang Geum Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?-2

Tuy nhiên, phía Lee Young Ae đã lên tiếng trả lời tin đồn và cho biết giá trị thật của biệt thự. Theo nàng "Dae Jang Geum" chia sẻ, biệt thự có tổng diện tích 363 m2 và được chia làm 2 tầng.

Năm 2009, gia đình cô đã mua một mảnh đất ở tỉnh Gyeonggi với giá 300 triệu won, sau đó dùng 500 triệu won để xây nhà. Cuối cùng, tổng chi phí cải tạo khoảng 1 tỷ won  (gần 20 tỷ đồng) và chỉ có một người dì được thuê để chăm sóc biệt thự.

Biệt thự của Dae Jang Geum Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?-3Biệt thự của Dae Jang Geum Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?-4
Căn biệt thự rộng rãi, nhìn thẳng ra sân vườn của gia đình

Ngoài vợ chồng Lee Young Ae cùng hai con còn có bố mẹ chồng cô sống cùng trong biệt thự. Cũng theo truyền thông tiết lộ, vào năm 2018, gia đình Lee Young Ae đã chuyển về Itaewon để thuận tiện cho việc học của hai nhóc tỳ.

Căn biệt thự này trở thành nơi nghỉ ngơi và vui chơi cuối tuần của gia đình.

Lee Young Ae sinh năm 1971, được biết tới nhiều nhất với vai diễn huyền thoại trong phim Nàng Dae Jang Geum. Cô là một trong những tượng đài sắc đẹp của làng giải trí xứ Hàn.

Năm 2009, cô kết hôn với Jeong Ho Young, doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, đồng thời là chủ tịch của công ty Korea Elecom. Jung Ho Young sinh năm 1951 và hơn bà xã tới 20 tuổi. 

Biệt thự của Dae Jang Geum Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?-5Biệt thự của Dae Jang Geum Lee Young Ae trị giá gần 200 tỷ?-6
Lee Young Ae hạ sinh cặp sinh đôi một trai một gái vào năm 2011

Hiện tại, Lee Young Ae có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng cùng hai con. Năm ngoái, cô tham gia dự án phim điện ảnh Bring me home. Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau 14 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-thu-cua-lee-young-ae-tri-gia-gan-200-ty-n-232925.html

Lee Young Ae Sao Hàn

Tin tức mới nhất