Biệt thự hạng sang trong 'Thế giới hôn nhân'

Hai căn nhà thường xuyên xuất hiện trong phim 19+ "Thế giới hôn nhân" nằm trong quần thể biệt thự của người Mỹ tại Hàn Quốc, giá tiền đắt đỏ và khó thuê.

Bước sang nửa sau của phim, người chồng phụ bạc Tae Oh (Park Hae Joon đóng) cùng "tiểu tam" Da Kyung (Han So Hee đóng) trở lại. Cặp đôi sống cùng con gái trong căn biệt thự đắt đỏ nhất của thị trấn. Lên hình liên tục trong tập 7 và 8, căn nhà này thu hút nhiều sự quan tâm bởi không gian xa hoa.

2sao.vn | Photobook

Căn nhà nằm trên đồi, trong khu dân cư mang tên Humphreys Landing thuộc thành phố Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Quần thể này gồm 71 biệt thự liền kề, được xây dựng theo kiến trúc Mỹ, được mệnh danh là nước Mỹ thu nhỏ ở xứ Hàn.

2sao.vn | Photobook

Quang cảnh bên ngoài Humphreys Landing. Từ khi "Thế giới hôn nhân" phát sóng, lượng khách đến hỏi thuê nhà trong khu này tăng thêm nhiều.

2sao.vn | Photobook

Khuôn viên bên ngoài biệt thự của Tae Oh và Da Kyung. Căn nhà chỉ có hai tầng, nhưng không gian rộng và khoáng đạt. Tầng trệt gồm phòng khách, quầy bar nhỏ, phòng bếp, phòng ăn. Tầng trên gồm nhiều phòng ngủ, phòng sách và phòng tắm nước nóng.

2sao.vn | Photobook

Một góc phòng ngủ được bài trí đơn giản nhưng sang trọng, cùng cầu thang dẫn lên tầng trên. Theo HK01, khu nhà Humphreys Landing thường chỉ dành cho cư dân Mỹ hoạt động trong giới quân sự, y tế tại Hàn Quốc sinh sống. Một căn biệt thự hơn 200 m2 tại đây trị giá 500 triệu Won (hơn 410.000 USD), giá thuê mỗi tháng khoảng 40.000 USD. Hợp đồng thuê nhà ở đây khá phức tạp, cần có thông qua ban quản lý nhà ở quân sự Mỹ tại Hàn Quốc. Vì vậy truyền thông nước này cho rằng, nhiều người có tiền chưa chắc có thể sống trong Humphreys Landing.

2sao.vn | Photobook

Quầy bar nhỏ trong cảnh tiệc tân gia của phim "Thế giới hôn nhân".

2sao.vn | Photobook

WC được thiết kế tối giản nhưng tiện lợi và đẹp mắt.

2sao.vn | Photobook

Phòng ngủ của vợ chồng Tae Oh - Da Kyung.

2sao.vn | Photobook

Hướng khác của phòng ngủ.

2sao.vn | Photobook

Phòng khách nhỏ gọn và ấm cúng với bàn trà tròn bằng kính, sofa nhung.

2sao.vn | Photobook

Căn nhà của bác sĩ Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) cũng bắt mắt khi lên hình. Thực tế, các không gian của căn nhà này vốn là một CLB dành cho cư dân của Humphreys Landing, bên trong bao gồm phòng gym, phòng tiệc, phòng hội nghị.

2sao.vn | Photobook

Trang Sohu của Trung Quốc đánh giá, thiết kế bối cảnh căn nhà này là một điểm cộng của phim, gửi gắm nhiều dụng ý về nội dung. Nữ chính Sun Woo treo bức ảnh gia đình trên bức tường sát cửa ra vào. Mỗi khi mở cửa bước vào nhà, cô hay bất cứ ai đều cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình. Nhưng sau này, hình ảnh đó lại trở thành gánh nặng của cô mỗi khi trở về. Phòng bếp là không gian lên hình nhiều nhất, ghi dấu các bữa ăn sum họp của Sun Woo, Tae Oh cùng con trai ở đầu phim, lẫn những xung đột sau này của cặp vợ chồng.

2sao.vn | Photobook

Nội thất trong nhà chủ yếu mang màu xám và kem, cho thấy vẻ hài hòa, hiện đại, cao sang, nhưng cũng phản ánh vẻ lạnh lẽo của căn nhà, sự xa cách giữa các thành viên.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/biet-thu-hang-sang-trong-the-gioi-hon-nhan-4088585.html?fbclid=IwAR1pLYyKai01mZa23ianaDuRESKG3HV555FL44MwFZyDsBZ6n17A_m07vOg

Phim Hàn