Thiên thần 21 tuổi tiết lộ góc khuất khó ngờ khi đóng cảnh nóng 18+

Những góc khuất trong nghề "nhạy cảm" khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thành công của The Naked Director năm 2019, cái tên Yuna Ogura được nhiều người biết tới hơn. Trong phim, người đẹp 21 tuổi có nhiều cảnh nóng với nam diễn viên Yamada Takayuki. Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Yuna Ogura còn là nữ diễn viên có lượng fan hùng hậu ở Đài Loan, Hàn Quốc.... Theo ON, mới đây, Ogura vừa nhận được lời mời chụp ảnh của một ê-kíp Đài Loan.

Thiên thần 21 tuổi tiết lộ góc khuất khó ngờ khi đóng cảnh nóng 18+-1

Trả lời phỏng vấn truyền thông xứ Đài, Yuna Ogura cho biết, cô quyết định gia nhập làng phim cộp mác 18+ vì bố đẻ rất thích xem dòng phim đặc biệt này. Tiết lộ thú vị của Yuna Ogura khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Ogura lý giải thêm, cô nhận được sự ủng hộ của bố ruột khi đóng phim có nhiều "cảnh nóng".

Người đẹp tâm sự, cô không muốn để lãng phí tuổi trẻ của mình. Chính vì vậy, trước mắt, cô muốn tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Sau này, khi có cơ hội sẽ giải nghệ và đổi sang công việc khác.

Thiên thần 21 tuổi tiết lộ góc khuất khó ngờ khi đóng cảnh nóng 18+-2

Tuy nhiên, Yuna Ogura cũng gặp nhiều khó khăn khi đóng thể loại phim đặc biệt này. Theo lời kể của nữ diễn viên sinh năm 1998, vai diễn mà cô ấn tượng nhất là khi đảm nhận nhân vật bán hàng ở cửa hàng tiện lợi. Trong bộ phim này, Yuna Ogura phải thử nhiều trò chơi táo bạo với đồng nghiệp nam.

Thậm chí để gây chú ý, ê-kíp còn yêu cầu nam diễn viên đổ soda lên cơ thể Yuna Ogura, thêm nước bạc hà vào soda. Vì làn da khá mẫn cảm, cơ thể Yuna Ogura bị ửng đỏ. Cô đào 9X thừa nhận cảm thấy làn da khá đau rát song cô rất vui vì ê-kíp làm việc rất chuyên nghiệp.

Thiên thần 21 tuổi tiết lộ góc khuất khó ngờ khi đóng cảnh nóng 18+-3

Yuna Ogura sinh năm 1998, năm nay 21 tuổi. Người đẹp gia nhập làng phim 18+ từ năm 2017. Năm 2018, Yuna Ogura giành giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất SOD.

Nói về mong muốn lớn nhất của mình là gì vào năm 2020, người đẹp cho biết bản thân chỉ cầu một năm khỏe mạnh, dịch bệnh sớm qua đi để mọi người có thể trở về cuộc sống bình thường.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/thien-than-21-tuoi-tiet-lo-goc-khuat-kho-ngo-khi-dong-canh-nong-18-1066876.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao