Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á

Một blogger hé lộ biệt thự của vợ chồng Trần Tư Thành tại Úc, đồng thời tiết lộ cả hai rất ít khi đến đây.

Mới đây, blogger bất động sản nổi tiếng chia sẻ đoạn video tiết lộ ngôi nhà sang trọng của Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á ở Úc. Cũng theo blogger này chia sẻ, biệt thự được mua vào năm 2018 với chi phí khoảng 72 triệu NDT (tương đương 259 tỷ đồng).

Nhiều cư dân mạng choáng ngợp trước sự rộng lớn của biệt thự, thậm chí còn ví von nhà của hai nghệ sĩ không khác gì cung điện. Được biết biệt thư có thể đỗ 10 ô tô, 7 phòng ngủ, hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis ...

Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-1
Căn biệt thự khi được chụp từ trên cao

Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-2Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-3Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-4Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-5Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-6
Đoạn video ghi lại hình ảnh Trần Tư Thành giới thiệu căn nhà

Tuy nhiên, blogger này cũng cho hay, sau khi mua biệt thư trên, vợ chồng Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á hiếm khi dọn đến đây ở. Dù không ở, cặp đôi vẫn chi trả mức thuế phí sinh hoạt không hề nhỏ. 

Bên cạnh khối bất động sản ở Úc, vợ chồng Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á hiện sống trong một căn hộ hạng sang ở Bắc Kinh. Căn hộ có diện tích mặt bằng rộng khoảng 322m2, giá mua là hơn 40 triệu NDT (144 tỷ đồng) và thuộc khu vực dành riêng cho những gia đình giàu có. 

Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-7

Trần Tư Thành và "mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á là một trong những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu Cbiz. Cả hai kết hôn vào năm 2014 và hiện có một con gái nhỏ. 

Bên cạnh là diễn viên, Trần Tư Thành còn là đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Anh sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, nam tài tử bị chê là "lắm tài nhiều tật" khi thường xuyên bị bắt gặp ngoại tình với nhiều diễn viên, người mẫu trẻ. Về phía Đồng Lệ Á, cô thường lựa chọn im lặng và chịu đựng trước những scandal tình cảm của chồng. 

Choáng ngợp biệt thư hơn 250 tỷ của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á-8

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-thu-hon-250-ty-cua-tran-tu-thanh-dong-le-a-n-245380.html

trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao