Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: 'Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây'

"Thời buổi bây giờ, nghệ sĩ mà lên báo chia sẻ mình mua cái này bao nhiêu tiền, cái kia bao nhiêu tiền là bị cộng đồng xúm vào chửi ngay", Hoàng Mập nói.

Đồ cổ nhiều quá, phải để bớt dưới gốc cây

Hoàng Mập nổi tiếng trong showbiz là người yêu thích đồ cổ. Anh sở hữu biệt thự cổ trăm tỷ ở Đồng Nai và cũng là "con nghiện" mua sắm đồ cổ. Anh từng chi 2,2 tỷ đồng để mua một chiếc giường cổ chỉ để cho... Việt Hương nằm trong lúc quay phim Dương Thế Bao La Sầu

Mới đây, ông chủ hãng phim Hoàng Thần Tài lại móc hầu bao ra mua một loạt món đồ cổ khác về nhà, trong đó phải kể đến 2 bộ bàn ghế bằng gỗ quý, một chiếc giường cổ có đồ uống trà và đồ gác chân, cùng hơn 20 bình hoa cực kỳ đẹp.

Hỏi anh về sở thích tiền tỷ này, Hoàng Mập nói: "Bộ long sàng 2,2 tỷ mà Việt Hương nằm khi quay phim Dương thế bao la sầu, tôi đã bán được 2,4 tỷ. Vừa quay được phim mà vừa lời 200 triệu. Cho nên tôi mới sắm bộ mới nhưng lần này, tôi xin phép không chia sẻ giá tiền.

Thời buổi bây giờ, nghệ sĩ mà lên báo chia sẻ mình mua cái này bao nhiêu tiền, cái kia bao nhiêu tiền là bị cộng đồng xúm vào chửi ngay.

Coi như là tôi đầu tư hình ảnh cho phim mới. Vì đáng lẽ, phim quay ở Cần Thơ, bối cảnh là một ngôi nhà cổ rất đẹp, nhưng vì dịch bệnh nên không thể đi miền Tây được, phải về nhà tôi. Tôi đầu tư đồ đạc mới hết để mọi người coi, không bị chán".

Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-1

Chiếc giường cổ Việt Hương từng nằm trong phim Dương Thế Bao La Sầu được Hoàng Mập mua 2,2 tỷ đồng, giờ đã được thay thế bằng một chiếc giường khác... xịn hơn.

Hoàng Mập cũng chia sẻ thêm, hiện tại, đồ cổ trong nhà anh đang bị "quá tải", không có chỗ để. Một vài đồ quý phải để dưới gốc cây khiến anh rất xót. Tuy nhiên, vì chưa có kho chứa nên anh đành "đắng lòng" chịu trận.

Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-2Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-3
Chiếc giường cổ này có đồ uống trà và đồ để chân. (ảnh trong bài do nhân vật cung cấp)

Ông chủ hãng phim Hoàng Thần Tài nói: "Mai mốt về già, chắc tôi mở cửa hàng buôn bán đồ cổ. Hoặc dành một gian phòng trong phim trường để đặt đồ cổ. Đồ cổ nhiều quá, nhà không có chỗ để. 

Tôi nói thật, làm phim có thể lỗ nhưng bán đồ cổ, đồ xưa, chưa bao giờ tôi bị lỗ. Hy vọng hết dịch, bình an, tôi xây xong phim trường, sẽ đem đồ cổ qua đó để. Nhà hết chỗ rồi. Có bộ bàn ghế 12 con giáp đẹp lắm mà trong nhà không có chỗ, phải dùng xe cẩu, để tạm dưới gốc cây".

Không chấp nhận 2 chữ đại gia

Trong thời gian dịch bệnh căng thẳng nhất, Hoàng Mập dù không làm ra tiền nhưng vẫn hỗ trợ một số anh em gặp khó khăn, mỗi người vài triệu đồng.

Khi dịch vừa giảm bớt, anh đã bấm máy phim Bến Lỡ Liêu Xiêu. Hoàng Mập nổi tiếng là người "tiền tươi thóc thật", phim đóng máy là thanh toán đầy đủ tiền cho toàn bộ ê-kíp, không thiếu nợ ai. Nói thế để thấy, anh đã có đủ tiền trong tay mới làm phim.

Đã thế, anh còn sắm hàng loạt đồ cổ, dù không tiết lộ số tiền chính xác nhưng ai cũng có thể đoán, giá trị của những món đồ này là không hề nhỏ. Bởi vậy, Hoàng Mập nói không phải là đại gia, không ai tin.

Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-4Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-5Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-6Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-7Biệt thự trăm tỷ của Hoàng Mập: Đồ cổ nhiều quá, phải để dưới gốc cây-8
Hoàng Mập mê đồ cổ xưa tới mức, mỗi lần mua, anh mua hàng loạt. Tới mức, trong nhà hiện tại không còn chỗ để, cũng không có kho chứa. Nhiều món đồ cổ quý giá phải để dưới gốc cây, phơi nắng, phơi gió, phơi sương...

Hỏi anh về vấn đề này, anh nói: "Trong lúc dịch bệnh, khó khăn, cái gì chia sẻ được thì mình chia sẻ. Tiền nong là chuyện nhỏ, quan trọng là mọi người vui vẻ. Trong ê-kíp, có một số bạn, nguyên gia đình mắc Covid nhưng may mắn vượt qua được.

Sau đại dịch này, còn được gặp nhau, còn được nhìn thấy nhau là hạnh phúc rồi. Tôi không phải đại gia gì đâu. Tôi chỉ là người bình thường, chịu khó làm việc, chịu khó đi cày, đi làm thôi. Tôi không chấp nhận hai chữ đại gia.

Còn nói về chuyện làm phim, thời buổi bây giờ, được làm phim là vui rồi. Bấm máy lúc này, hồi hộp mỗi ngày, chỉ biết nhờ ơn trên che chở.

Làm phim cũng giống như xây nhà, có thể đội giá, phát sinh tiền bất cứ lúc nào. Hôm rồi, đoàn thuê xe cổ, ngày họ mang xe xuống thì trời mưa, không quay được, phải thuê lại một ngày khác.

Ơn trời, phim bấm máy gần nửa tháng mà mọi chuyện đều suôn sẻ, chỉ 1, 2 ngày mắc mưa thì phải dời lịch nhưng không tốn kém quá nhiều. Bởi theo tôi tìm hiểu, một số đoàn phim khác có người bị F0, cả đoàn phải ngưng lại.

May mắn là đoàn phim của tôi, toàn bộ ê-kíp ở nhà tôi hết, kể cả diễn viên. Đa số diễn viên không về nhà, tôi thuê vài khách sạn gần nhà cho các cặp riêng tư ở. Lâu lâu có diễn viên chạy về vì còn con nhỏ. Tuy nhiên, họ trách nhiệm rất cao, giữ mình rất kỹ, vì họ không chỉ giữ cho họ mà còn giữ cho con cái, gia đình họ nữa.

Đoàn sẽ bám trụ ở Đồng Nai tới đầu tháng 12 mới quay ngoại cảnh. Các bối cảnh bên ngoài cũng quay ở rừng, chùa, vắng người nên tôi khá yên tâm".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/biet-thu-tram-ty-cua-hoang-map-do-co-nhieu-qua-phai-de-duoi-goc-cay-162212211063733128.htm

Hoàng Mập

Tin tức mới nhất