Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù

Ngôi nhà nằm tại một khu phố thuộc bang Utah, được Múi Xù - Bi Bảo tậu từ 4 năm trước.

Trên Facebook mới đây, Múi Xù hào hứng chia sẻ chuỗi vlog nói về cuộc sống ở Mỹ. Trong đó, có một clip cô nàng review về ngôi nhà chung với Bi Bảo mỗi lần cặp đôi sang đây.

Ngôi nhà nằm tại một khu phố thuộc bang Utah, được Múi Xù - Bi Bảo tậu đến nay đã 4 năm. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng ở lần nào vì hiện tại họ vẫn sống chủ yếu ở Việt Nam.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-1
Toàn cảnh không gian bên ngoài ngôi nhà.

Ngôi nhà khá rộng rãi với diện tích khoảng 400m2 gồm: 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, vườn tược rộng rãi. Trong nhà, do chưa ở nên cặp đôi chưa sắm nội thất nhiều.

Đặc biệt bất động sản gần các trung tâm thương mại, trường học, chợ, khu mua sắm,... mỗi lần đi chỉ mất 5-10 phút, rất tiện lợi.


Clip Múi Xù giới thiệu từng ngóc ngách về ngôi nhà trên đất Mỹ.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-2
Do Bi Bảo - Múi Xù ít ở Mỹ nên cặp đôi chưa sắm đầy đủ nội thất.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-3
Hiện mới chỉ có không gian bếp là được trang bị tương đối đầy đủ.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-4
Không gian bếp núc khá rộng rãi, thiết kế hiện đại.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-5
Khu vực sân trước nhà thoáng mát.

Bi Bảo - Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Bi Bảo thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính. Trong khi Múi Xù xinh xắn, nhí nhảnh.

Ngày 24/5/2018 Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi.

Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6/2018 họ trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại 1 biệt thự sang trọng ở TP HCM. Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng nhận được nhiều chú ý.

Hiện Bi Bảo - Múi Xù đang thực hiện kế hoạch sinh con.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-6

Múi Xù cho biết cô và bạn đời đã chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch. Tuy nhiên, việc làm này đang gặp khó khăn bởi ở Mỹ muốn người mang thai phải chọn tinh trùng từ những người đàn ông trên đất nước của họ.

Việc chọn tinh trùng và mang thai ở xứ cờ hoa có lộ trình như sau. Người có nhu cầu sẽ lên website lựa chọn tinh trùng mong muốn, sau đó phỏng vấn trực tiếp, đăng kí và đến trực tiếp để làm giấy tờ, thủ tục.

Chi phí cho mỗi lần vào web tham khảo sẽ mất khoảng 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng). Một điều khó khăn nữa là chi phi cho việc sinh con này rất cao, từ 40.000 - 50.000 USD (từ 910 triệu đồng - 1,13 tỷ đồng).

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-7

"Có rất nhiều 'giống' để lựa chọn. Tôi thích con của mình là một em bé hiền lành nên khi nghe giọng nói, cũng như xem qua background, lịch sử học hành của bạn này đến nơi đến chốn.

 Đặc biệt khi phỏng vấn, câu trả lời làm cho tôi ấn tượng nhất so với những người khác là khi hỏi 'Ai là người bạn hâm mộ nhất?', người này đã trả lời rằng 'Mẹ tôi'.

 Điều này khiến tôi rất ấn tượng. Nên tôi và Bi Bảo đã lựa chọn người này để cấy giống", Múi Xù chia sẻ.

Còn cụ thể về quá trình mang thai cũng như sinh và chăm sóc con thế nào, Múi Xù hứa sẽ ra vlog chia sẻ với mọi người sau.

Biệt thự trên đất Mỹ của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-8
Mới đây Múi Xù còn khoe ảnh siêu âm thai nhi.

Tít
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất