Biểu cảm khó đỡ của Duy Mạnh khi ăn mừng ké Tiến Linh ghi bàn

Kết thúc hiệp 1, Nguyễn Tiến Linh ghi được 2 bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Tối nay, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia đã chính thức diễn ra. Với quyết tâm có được vị trí đầu bảng, học trò HLV Park Hang Seo đã có những giây phút thi đấu thăng hoa, một trong số đó là Tiến Linh.

Ngay khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút, Tiến Linh đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỉ số. Đến phút thứ 27, chân sút gốc Hải Dương tiếp tục ghi thêm bàn thắng nữa, nâng tỷ số lên 2 - 0.

Biểu cảm khó đỡ của Duy Mạnh khi ăn mừng ké Tiến Linh ghi bàn-1
Ảnh: VFF

Hiện ngoài quan tâm đến kết quả trận đấu, dân mạng còn cực thích thú trước màn "ăn mừng ké" của Đỗ Duy Mạnh

Theo đó, ngay khi đồng đội lập công, cầu thủ gốc Hà Nội đã chạy đến khoác vai, tạo dáng siêu cute. Hiện tuyển Việt Nam đã ghi thêm được 2 bàn thắng nữa, nâng tỷ số lên 4 - 0.

Trước trận đấu, ông Nguyễn Tiến Quyền đã có những chia sẻ chú ý trên tờ Dân Việt khi con trai chưa ghi được bàn thắng nào tại giải AFF Cup 2020.

Biểu cảm khó đỡ của Duy Mạnh khi ăn mừng ké Tiến Linh ghi bàn-2

"Sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, bản thân Tiến Linh rất áp lực khi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn thắng.

Tôi có đọc được nhiều bình luận chê bai con mình, thực sự tôi buồn 1 con tôi buồn gấp 10 lần, tôi không thể nào ngủ được khi Tiến Linh còn chưa ghi bàn.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, mẹ Quang Hải có gọi điện động viên mẹ Tiến Linh, chuyện cộng đồng mạng bình luận khen chê như cơm bữa, cho nên cố gắng vượt qua.

Con mình đá hay thì người ta khen, khi đá không vào người ta sẽ chê bai, bản thân Quang Hải cũng đã từng gặp phải vấn đề này", ông nói.

Dù rất lo lắng cho con trai nhưng ông Quyền đã gửi lời chúc thầy trò HLV Park sẽ có chiến thắng "đậm" trong trận đấu tối nay.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bieu-cam-cuc-hai-cua-duy-manh-khi-an-mung-ke-tien-linh-ghi-ban-n-289428.html

Nguyễn Tiến Linh Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất