Tình huống trọng tài 'bới lông tìm vết' pha ghi bàn Tiến Linh

Hết xem Tấn Tài có phạm lỗi với cầu thủ đội bạn hay không, trọng tài lại soi xét tuyển Việt Nam có mắc lỗi việt vị.

23h00 ngày 12/10, tuyển Việt Nam đã có lượt trận thứ 4 tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ra sân 4 trận nhưng chưa ghi được điểm nào nên thầy trò HLV Park Hang Seo đã quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất.

Đối thủ chúng ta phải đối mặt lần này là Oman. Ngay từ những giây phút đầu tiên, đội chủ nhà liên tục chơi ép sân. Tuy nhiên, đội quân áo trắng cũng có những phút thi đấu thăng hoa, khiến đối thủ toát mồ hôi.

Phút 39, đội quân áo trắng của thầy Park vươn lên dẫn trước đội chủ nhà Oman bằng bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh. Trước đó Tấn Tài đã là người lăn xả, tạo cơ hội để Tiến Linh dễ dàng đệm lòng vào khung thành trống. 

Tuy nhiên, bàn thắng không được chấp nhận ngay vì phải chờ trọng tài tham khảo VAR. Trọng tài Makhadmeh mất hơn 3 phút để kiểm tra video quay chậm lại tình huống dẫn tới bàn thắng của Tiến Linh.

Tình huống trọng tài bới lông tìm vết pha ghi bàn Tiến Linh-1

Hết xem Tấn Tài có phạm lỗi với cầu thủ đội bạn, trọng tài lại soi xét xem tuyển Việt Nam có mắc lỗi việt vị hay không. Sau vài phút "bới lông" nhưng không tìm thấy "vết", trọng tài đã công nhận bàn thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thời gian trọng tài xem VAR thật sự đã khiến người hâm mộ Việt Nam nín thở trong sự lo lắng và sốt ruột.

Tình huống trọng tài bới lông tìm vết pha ghi bàn Tiến Linh-2

Kết quả chung cuộc, tuyển Việt Nam thua Oman 3-1. 

Theo lịch trình, trưa 14/10, tuyển Việt Nam sẽ về nước, dự kiến tối cùng ngày, đội có mặt tại Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam về nước mà không có HLV Park Hang Seo. Ông sẽ bay từ Oman sang UAE hội quân cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-tai-boi-long-tim-vet-pha-ghi-ban-tien-linh-n-280989.html

Nguyễn Tiến Linh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất