Biểu cảm giật mình của Phạm Băng Băng khi bị MC tố mang thai

Ngay trong đêm trao giải Kim Mã, MC chương trình Đào Tinh Oánh bất ngờ lấp lửng tiết lộ chuyện Thư Kỳ và Phạm Băng Băng mang thai.



Tối 26/11, lễ trao giải Kim Mã lần thứ 53 tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan) gây khá nhiều tranh cãi về kết quả. Bên cạnh đó, MC Đào Tinh Oánh còn tạo ra làn sóng dư luận khi lấp lửng việc Thư Kỳ và Phạm Băng Băng mang thai.

Đầu tiên, nữ MC gửi lời cảm ơn Thư Kỳ có mặt trong tối 26/11. “Cô ấy còn đi giày cao gót, thật sự rất cố gắng”, Đào Tinh Oánh nói. Trước lời khó hiểu của MC Đài Loan, Thư Kỳ trợn mắt và ngượng ngùng ngay trên sân khấu.

 

Bieu cam giat minh cua Pham Bang Bang khi bi MC to mang thai hinh anh 1
Thư Kỳ giật mình vì bị tiết lộ chuyện mang thai. Ảnh: Weibo.

 

MC Đào Tinh Oánh nói thêm: “Cô ấy không trả lời ngay bây giờ càng gây xôn xao. Dù sao không thừa nhận hay phủ nhận càng dễ gây nghi ngờ mang bầu”.

Ngay sau đó, Đào Tinh Oánh hướng về phía Phạm Băng Băng.

“Trong hậu trường, nhiều người hỏi tôi tình hình của Thư Kỳ hiện tại. Tôi không biết trả lời thế nào, tôi chỉ có thể im lặng. Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng ở kia đúng không? Tôi cũng không thể nói gì lúc này phải không? Không nên nói ư?”, Đào bất ngờ nói.

Trước tuyên bố của MC lễ trao giải, Phạm Băng Băng bày tỏ sự ngạc nhiên. Cô liên tục che miệng và xua tay không trả lời.

 

Bieu cam giat minh cua Pham Bang Bang khi bi MC to mang thai hinh anh 2
Phạm Băng Băng giật mình sau khi MC lấp lửng cô mang bầu. Ảnh: Sina.

 

Cũng lúc này, một số trang truyền thông Trung Quốc cho hay Phạm Băng Băng đang mang thai. Sắp tới, cô sẽ giảm bớt công việc, chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối năm.

Tin tức tiết lộ tại một sự kiện ở Thâm Quyến gần đây, nữ diễn viên đột ngột kêu mệt, có dấu hiệu buồn nôn và buộc phải hủy bỏ sự kiện sớm.

“Cô ấy không muốn công bố tin vui quá sớm”, nguồn tin khẳng định trên Ngu Bình.

 

Bieu cam giat minh cua Pham Bang Bang khi bi MC to mang thai hinh anh 3
Có tin cặp đôi sắp tổ chức hôn lễ.

 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phạm Băng Băng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân.

 

Theo Zing


Đào Tinh Oánh biểu cảm mang thai thư kỳ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất