Big Hit phản hồi thông tin mỹ nhân Nhật IZ*ONE gia nhập, fan nghe phát hiểu liền

Tuy Big Hit Entertainment cho biết đến giờ chưa thể xác nhận được điều gì nhưng fan lâu năm nghe là hiểu ngay tình hình.

Mới đây, tin độc quyền từ tờ Hankyung đưa tin thành viên người Nhật của IZ*ONE Miyawaki Sakura đã quyết định đầu quân cho Big Hit, và sẽ chính thức về chung nhà với TXT và BTS sau khi IZ*ONE tan rã vào tháng 4 này.

Big Hit phản hồi thông tin mỹ nhân Nhật IZ*ONE gia nhập, fan nghe phát hiểu liền-1

Dù chưa được xác nhận, nhưng thông tin sau đó đã khiên dân mạng rần rần bởi Sakura quá may mắn khi lọt được vào mắt xanh của Big Hit. Ngoài ra, đầu quân cho Big Hit chắc chắn không hề thiệt bởi tính đến hiện tại, nhìn vào TXT và BTS, thậm chí là những  nghệ sĩ trực thuộc công ty con thì dễ dàng thấy rằng Big Hit cực kỳ đầu tư cho nghệ sĩ, chỉ là thỉnh thoảng có chút “lag” nhẹ.

Big Hit phản hồi thông tin mỹ nhân Nhật IZ*ONE gia nhập, fan nghe phát hiểu liền-2

Ít lâu sau khi truyền thông đưa tin, Big Hit Entertainment đã đưa ra phản hồi ngắn gọn “Chúng tôi đến giờ chưa thể xác nhận được điều gì”.

Với những người chưa biết rõ về Big Hit thì chắc hẳn vẫn còn hoang mang, nhưng với những con dân đã đu Big Hit quá lâu thì vừa nghe đã biết ngay câu trả lời từ tư bản.

Vẫn chiêu cũ lặp lại, với Big Hit thì “chúng tôi chưa thể xác nhận” có nghĩa “đúng rồi đấy, xong xuôi hết rồi”, có chăng chỉ là hơi tí thái độ “sao không để mình tự confirm mà các bạn cứ cầm đèn chạy trước ô tô vậy”.

“Rumor comeback của BTS lúc nào cũng chưa thể xác nhận nhưng mà thực ra là lên lịch hết rồi đó các chế”

“Thế là xác nhận rồi đó ạ”

“Thôi nghe câu là biết mùi rồi”

“Câu nói đặc sản của nhà Big Hit”

Có vẻ như Sakura cũng rất được lòng fan Big Hit bởi trước thông tin đến 99% chuẩn xác, các fan thi nhau chúc mừng Sakura cũng như tư bản khi nghệ sĩ thì tìm được chỗ ngon nghẻ, còn Big Hit lại thu nạp được thêm một idol tiềm năng đẻ trứng vàng.

Big Hit phản hồi thông tin mỹ nhân Nhật IZ*ONE gia nhập, fan nghe phát hiểu liền-3

“Nếu Đào gia nhập BigHit thì okie em sẽ chuyển từ nonfan sang support Đào nhé  Đào chan. Ai chê BigHit chứ tính ra nó cũng là một công ty ổn lắm.”

“Má ôi sốc hihi mặc dù k phải fan nhưng có cảm tình vs sakura lắm chào mừng chị nha”

“Nhiệt độ của bạn này cao lắm, cần công ty tốt thôi. Tới luôn Đào ơi”

“Sakura nổi mà, fan đông nữa. Chưa thấy BH push nữ bh nhưng BH push khá tốt. GFRIEND từ khi vào Label được đầu tư lắm luôn, MV Visual Outfit bao đẹp”

“Về ngay chứ không lại ra rìa lúc để tóc hồng như tạp chí nào đó thì chết cô Đào ạ lựa chọn xuất sắc”

“Chào mừng chị yêu đến với đế chế tư bản chúng em".

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-hit-phan-hoi-tin-tuc-miyawaki-sakura-gia-nhap-n-254404.html

Miyawaki Sakura Big Hit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao