Big Hit tá hỏa xác nhận BTS hát nhạc quảng cáo

Đẳng cấp như ARMY, nghe qua biết ngay Idols giấu fan đi hát nhạc quảng cáo chứ còn sao!

Vừa qua, một đoạn quảng cáo Coca-colaT được đăng trên tài khoản Twitter Coca-cola Indonesia đã thu hút sự chú ý từ đông đảo ARMY trên khắp thế giới.

Big Hit tá hỏa xác nhận BTS hát nhạc quảng cáo-1

Ngay khi vừa được phát hành, một cuộc tranh luận lập tức nổ ra, bàn luận sôi sổi về chủ đề “phần giọng ca sĩ trong đoạn nhạc có phải là BTS hay không?”.

Với những fan đã theo BTS quá lâu, chắc chắn đều quen thuộc với giọng ca hay chất rap nhà BTS dù chỉ cần nghe vài giây ngắn ngủi, nếu có nhầm lẫn thì thỉnh thoảng chỉ là sự loạn nhẹ về màu giọng của người này với người kia trong nhóm.

Do đó nhiều fan kiên quyết với ý kiến của mình, thậm chí còn cất công cắt nhạc chỉ để lại phần vocal cho rõ ràng hơn.

“Xin lỗi nhưng chắc chắn là họ, cái cách Jungkook thở và đặc điểm phát âm của V, tôi có thể nhận ra cả giọng của những thành viên khác nữa và chính xác là có sự tham gia của cả 4 vocal luôn đấy. Nếu đó không phải là họ thì chắc hẳn có phép màu nào đó ở đây”.

Nhiều fan còn nhận thấy rõ trong bài quảng cáo có sự tham gia của 4 vocals và chia rõ ràng đoạn line của từng người giúp các fan vẫn còn đang lơ mơ thức tỉnh.

Big Hit tá hỏa xác nhận BTS hát nhạc quảng cáo-2

Không muốn nói nhưng lỡ bị phát hiện nên Big Hit lại đành phải lên tiếng xác nhận, chấm dứt tranh luận giữa các fan. “Đúng là BTS đã hát bài nhạc đó, họ tham gia thu âm ca khúc quảng cáo cho Coca-cola”.

Đây goi là đẳng cấp ARMY, nghe tiếng thở thôi cũng biết Idol giấu fan đi hát!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao