BigDaddy - Emily chưa 'hoàn hồn' sau khi MV mới vươn lên No.1 Trending Youtube

Emily cho biết cô không áp lực trong lần trở lại vì đã có BigDaddy và 2 thiên thần nhỏ.

Sau 3 ngày ra mắt, MV Mượn Rượu Tỏ Tình của cặp đôi BigDaddy - Emily đã vượt 5 triệu view và vươn lên No.1 Trending Youtube tại Việt Nam.

Ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán, sản phẩm này vẫn lan toả và có sức hút cực lớn khiến chính BigDaddy - Emily cũng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Cặp đôi song ca mới của Vpop đã có những chia sẻ đầu tiên về sản phẩm đang gây sốt của mình.


MV "Mượn Rượu Tỏ Tình" đang dẫn đầu top trending tại Việt Nam

Đầu tiên, khi nói về thành công của Mượn Rượu Tỏ Tình chỉ sau 3 ngày ra mắt, BigDaddy - Emily chia sẻ: "Chúng tôi đã rất lo lắng khi quyết định tung sản phẩm đầu tay kết hợp này vào dịp trước Valentine’s Day, cũng là dịp mọi người đang bận rộn đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình.

Sự đón nhận của khán giả đã làm chúng tôi rất bất ngờ và đặc biệt là vô cùng hạnh phúc. Ngay từ thời điểm tung MV, chúng tôi đã dành thời gian để đọc từng comment trên Youtube cũng như trên mạng xã hội để đón nhận những góp ý của khán giả.

Quá may mắn là hầu hết các comment đều thể hiện sự ủng hộ của mọi người đối với sản phẩm lần này. Vui mừng nhất là khi MV Mượn Rượu Tỏ Tình bắt đầu lọt vào Top Trending Youtube Việt Nam, từ Top 22, đến Top 13, Top 3, Top 2 rồi đến vị trí #1. Chúng tôi thật sự vẫn chưa 'hoàn hồn' sau thành công bước đầu này!".

BigDaddy - Emily chưa hoàn hồn sau khi MV mới vươn lên No.1 Trending Youtube-1

Lý giải cho thành công của Mượn Rượu Tỏ Tình, cặp đôi cho rằng: "Chúng tôi nghĩ rằng đầu tiên đó là phần âm nhạc với đề tài mượn rượu để tỏ tình khá cool, phù hợp với ngày lễ tình nhân.

Nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie cùng với BigDaddy và team sản xuất âm nhạc đã có nhiều giờ tập trung để hoàn thiện ca khúc một cách chỉn chu nhất. Chúng tôi cũng đã chú ý rất nhiều đến phần chọn lọc ca từ, để làm sao phần ca từ phải thật sự gần gũi với khán giả, tạo được thiện cảm khi họ nghe và hát theo.

BigDaddy - Emily chưa hoàn hồn sau khi MV mới vươn lên No.1 Trending Youtube-2

Bên cạnh đó, phần hình ảnh trong MV cũng đã được đạo diễn Khương Vũ thể hiện rất tuyệt vời. Emily, BigDaddy, đạo diễn Khương Vũ và team sản xuất hình ảnh đã phải quay rất nhiều ngày, tại nhiều bối cảnh, nhiều khung giờ trong ngày khác nhau để có được một MV như mọi người đã thấy.

Có thể mọi người thấy phần MV không được đầu tư quá nhiều, không có những set thiết kế đặc biệt, không có những trang phục hàng hiệu đắt tiền, nhưng chúng tôi đã gửi gắm rất nhiều tình cảm vào MV lần này. Và thật tuyệt vời, điều đó đã phần nào chạm được vào trái tim của khán giả".

BigDaddy - Emily chưa hoàn hồn sau khi MV mới vươn lên No.1 Trending Youtube-3

Trước luồng dư luận cho rằng Mượn Rượu Tỏ Tình được chú ý nhờ một phần vào chuyện cá nhân, cặp đôi không ngại cho rằng: "BigDaddy và Emily nghĩ rằng, khi mình là nghệ sĩ, được khán giả quan tâm đến đã là một thành công nhất định, dù có ở khía cạnh sản phẩm hay những câu chuyện đời sống.

Trước đây BigDaddy và Emily đều có những dự án hoạt động riêng biệt, và vì lý do gia đình nên chúng tôi đã tạm ngưng trong khoảng 3 năm (đặc biệt là Emily). Quay trở lại lần này chúng tôi không còn hoạt động 'đơn lẻ' nữa, chúng tôi nghĩ rằng sự kết hợp giữa BigDaddy và Emily sẽ mang tới sự mới mẻ cho showbiz Việt, đủ để khán giả tò mò và quan tâm.

Và cũng vì đã trở thành người một nhà, nên chúng tôi không lo ngại rằng sẽ bị khán giả nói là dùng chiêu trò để thu hút".

BigDaddy - Emily chưa hoàn hồn sau khi MV mới vươn lên No.1 Trending Youtube-4BigDaddy - Emily chưa hoàn hồn sau khi MV mới vươn lên No.1 Trending Youtube-5

Ngoài ra sau 3 năm im tiếng và giờ hoạt động trở lại, Emily không khỏi chịu nhiều áp lực, nữ ca sĩ chia sẻ: "Giữa BigDaddy và Emily thì thật ra người chịu áp lực nhiều hơn (một chút) có lẽ là Emily.

Chuyện này cũng dễ hiểu vì ca sĩ nữ ở showbiz Việt luôn phải cạnh tranh rất nhiều. Đặc biệt sau khi sinh 2 cháu, Emily rất lo là mình sẽ bị chậm lại nhiều so với đồng nghiệp. Trong khoảng thời gian Emily tập trung 100% thời gian cho việc làm mẹ thì BigDaddy vẫn có thể kết hợp với những nghệ sĩ khác để cho ra đời rải rác một vài sản phẩm, đủ để khán giả vẫn nhớ đến BigDaddy.

Tuy nhiên, không hiểu sao tôi lại không bị áp lực về chuyện thành - bại trong lần trở lại này. Có lẽ một phần là vì lần quay trở lại đường đua này tôi không còn đơn độc nữa. Tôi có BigDaddy luôn bên cạnh, hỗ trợ mình, đi cùng với mình.

Đặc biệt hơn nữa là tôi tin rằng 2 thiên thần nhỏ của tôi và BigDaddy sẽ mang lại điều may mắn cho chúng tôi. Tôi sẽ cố để giữ được năng lượng này".

ĐàoTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bigdaddy-emily-chua-hoan-hon-sau-khi-mv-lot-top-trending-n-176023.html

Mượn rượu tỏ tình Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao