Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp

"Quả bom sexy" Vũ Ngọc Anh chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về những màn lên đồ hở bạo liệt.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp khoe khoảnh khắc nóng bỏng bên người đẹp Vũ Ngọc Anh. Trong khi ông bầu có tình vén áo khoe múi thì người tình của Cường Seven cũng khoe vòng 3 căng mẩy, khét lẹt.

Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-1
Ngọc Anh chiếm spotlight trong ảnh check-in cùng Khắc Tiệp.

Chưa biết múi của Vũ Khắc Tiệp là hàng "real" hay hàng "pha-ke" nhưng dường như spotlight đổ dồn về bộ bikini xẻ hiểm của Ngọc Anh.

Có thể thấy, thiết kế đồ bơi hai mảnh khoét cao giúp mỹ nhân sinh năm 1990 khoe triệt để body săn chắc, không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, bộ bikini của cô cũng khiến người xem thót tim vì sợ Ngọc Anh có thể lộ hàng bất cứ lúc nào.

Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-2

Trước đó, Ngọc Anh cũng từng thực hiện bộ ảnh áo tắm check-in bể bơi ngay khi "lâu đài" của Vũ Khắc Tiệp hoàn thiện. Trong những bức ảnh chụp lén, hình thể chuẩn mực của cô nàng vẫn cực kì rõ nét, không thể dìm dáng được.

Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-3Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-4
Body xuất sắc của Ngọc Anh dù là qua góc máy chụp lén cam thường.

Vũ Ngọc Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1m69, vòng eo con kiến và hông quả táo vô cùng quyến rũ. Sau khi nâng cấp vòng một, vóc dáng của Ngọc Anh càng bốc lửa hơn. Chính vì vậy người đẹp không ngại cân mọi kiểu trang phục khó nhằn, hiềm hóc.

Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-5
Ngọc Anh được mệnh danh là "quả bom sex" Vbiz.

Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-6
Cứ mỗi khi người tình Cường Seven tung ảnh diện áo tắm, dân mạng lại được dịp “đỏ mắt” trước từng khung ảnh gợi cảm tuyệt đối.

Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-7Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-8Bikini khoét hiểm của Vũ Ngọc Anh chiếm spotlight Vũ Khắc Tiệp-9
Ngay cả khi đi sự kiện, cô cũng không ngại chơi trội bằng trang phục xuyên thấu táo bạo.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bikini-khoet-hiem-cua-vu-ngoc-anh-chiem-luon-song-vu-khac-tiep-n-284807.html

Vũ Ngọc Anh Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất