Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần

Nếu bạn tự hỏi loại bikini nào hot nhất mùa hè 2021 thì đó dứt khoát là bikini len móc. Chẳng thế mà Blackpink cùng hàng loạt mỹ nhân như Hà Hồ, Châu Bùi, Phí Phương Anh...đã phải tậu ngay một bộ rồi kìa!

Thời trang là một vòng tuần hoàn khép kín. Những xu hướng ăn mặc qua từng giai đoạn sẽ tự khắc quay trở lại với bản sắc của chính nó, nhưng dĩ nhiên sẽ được nâng lên một tầm cao mới trên nền tảng sẳn có ấy. Vào năm 2015, bikini len móc từng là thứ đồ tắm "hot trend" thì đến 2021, xu hướng này bắt đầu rầm rộ trở lại.

2015 có lẽ là năm thịnh hành nhất của bikini len móc. Không một người đẹp nào không có ít nhất một bộ đồ tắm như thế này để "trình diễn" ở bể bơi hoặc ở những bãi biển đầy nắng gió. Khi ấy, bikini len móc hầu hết đều trơn một màu từ trên xuống dưới với tua rua, dây buộc cùng nhiều phụ kiện to bản khá lỉnh kỉnh. 

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-1
Bikini len móc của 2015 thường đơn sắc nhưng diêm dúa.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-2
Các mỹ nhân đam mê loại bikini này đều mạnh tay phối phụ kiện to bản trông đến là phức tạp.

Tại thời điểm đó, người ta không thể nào lý giải được vì sao 2 khái niệm tưởng chừng "không thuộc về nhau" như đồ tắm (đại diện cho mùa hè, sự mát mẻ) và len móc (đại diện cho mùa đông và sự ấm áp) lại có thể "làm mưa làm gió đến vậy".

Tuy nhiên, sau một thời gian bị "soán ngôi", bikini len móc quay trở lại dẫn đầu top trend mùa hè 2021 với sự lăng xê nhiệt tình từ hàng loạt các mỹ nhân đình đám.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-3
BlackPink cùng visual đỉnh của chóp trong MV "Ice Cream" đã khiến bikini len móc trở thành mối quan tâm số 1 của nhiều cô gái. Tuy độ màu mè còn hơn cả thời 2015 nhưng 4 outfit này lại trông hiện đại hơn hẳn nhờ cách phối màu cao tay.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-4
Ở Việt Nam, cứ soi Instagram của một loạt fashionista là đã thấy độ phủ sóng của bikini len móc khủng khiếp đến thế nào.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-5
Châu Bùi chẳng hạn. Tình tin đồn của Binz khoe vòng bụng phẳng lì với set bikini len móc màu pastel bắt mắt, mix vô cùng chuẩn với áo cardigan cùng chất liệu. Ai mà đeo khuyên rốn rồi thì độ chất chơi lại tăng thêm "một chân kính" nữa nhé!

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-6
Phí Phương Anh cũng là người chơi hệ màu sắc giống Châu Bùi. Đường cong mê hồn của giọng hát "Cánh Bướm Dối Gian" càng củng cố thêm nghi án tu sửa vòng 1 của cô.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-7
Màu sắc bắt mắt, tươi tắn nhưng không gắt, đan dây nhún bèo nhẹ nhàng nhưng không sến có lẽ chính là điểm "đốn tim" của loại bikini len móc version 2021.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-8
Người nghiện bikini như Phương Trinh Jolie hẳn là không thể thiếu bikini len móc trong tủ đồ.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-9
Sunht lại chọn màu tím "ther ther" để gây thương nhớ dù giấu nhẹm những góc sexy của body.

Bikini len móc: Xu hướng những năm 2015 đã quay trở lại và lợi hại gấp ngàn lần-10
"Mẹ bỉm" Hồ Ngọc Hà cũng không bỏ qua xu hướng hot hit này. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi và quần đũi nữa thì hẳn là sẽ có hẳn bộ sưu tập ảnh "sống ảo" chất miễn bàn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bikini-len-moc-xu-huong-nhung-nam-2015-da-quay-tro-lai-va-loi-hai-gap-ngan-lan-n-261176.html

BlackPink Phương Trinh Jolie Châu Bùi Bikini Phí Phương Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất