Bikini tí hon và những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè

Chỉ với 5 kiểu bikini sau đây, đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật giữa biển.

Màu hè đã đến, những cái nắng gay gắt đang thúc giục các cô gái nhanh nhanh chóng chóng sắm cho mình bộ đồ bơi để tắm biển. Tuy nhiên, giữa muôn vàn, đủ thứ loại đồ bơi thì biết nên chọn cái nào cho vừa bắt trend, lại vừa hợp với vóc dáng? Bên cạnh đó, diện bộ đồ bơi sao cho không hở quá mức, không khoét quá đà mà vẫn cực kì sexy thì không phải là chuyện dễ dàng. Cách tốt nhất là các nàng hãy tham khảo 5 mẫu bikini sau đây, đảm bảo sẽ chọn ra được một mẫu để diện biển.

1. Đồ bơi màu da

Đồ bơi bình thường đã sexy, đằng này lại còn có màu da nữa thì chắc hẳn nàng nào cũng muốn diện thử một lần. Loại đồ này rất dễ gây nhiều lầm vì tiệp với màu da nên phái đẹp được tăng lên gấp lần mức độ gợi cảm.

Bikini tí hon và những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè-1
Bộ đồ bơi màu da đem đến sự quyến rũ hết nấc cho người mặc. Tuy nhiên màu sắc này dễ gây hiểu lầm cho người nhìn.

Nếu như trang phục màu da luôn đem lại cảm giác thanh lịch và sang trọng nhưng đồ bơi màu da thì khác. Trong những điều kiện ánh sáng nhất định (quá sáng hoặc quá tối), đồ bơi màu da dễ khiến người ta lầm tưởng chủ nhân đang…không mặc gì.

2. Đồ bơi một mảnh khoét bụng

Nhắc đến đồ bơi một mảnh, chắc hẳn chị em đều gật đầu và thích thú trước kiểu đồ bơi này. Nhưng không, đâu chỉ có một mảnh, đồ bơi này còn có kiểu khoét bụng từ chân ngực xuống tận rốn. Đây là kiểu đồ giúp tôn lên được vóc dáng thon thả đặc biệt là vòng 2 săn chắc. Nó vô cùng thích hợp cho bạn nữ nào sở hữu body đẹp. Còn đối với những cô nàng có chiếc eo chưa được gọn thì không nên diện kiểu bikini này.

Bikini tí hon và những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè-2
Đồ bơi một mảnh khoét bụng rất phù hợp cho những cô nàng có vòng eo săn chắc, thon gọn.

Công bằng mà nói thì thiết kế đồ bơi này không hở quá nhiều phần nhạy cảm như vòng 1, vòng 3, song chính kiểu nửa kín nửa hở đó lại dễ khiến những người xung quanh cảm thấy bị “thách thức” về mặt thị giác.

3. Đồ bơi lộ sideboob

Không khoe trọn cả vòng 1 mà chỉ lộ bên sideboob, đồ bơi dạng này, thường là một mảnh, tưởng không hở mà hở không tưởng! Muốn mặc đẹp đồ bơi lộ sideboob, bạn cần sở hữu hình thể săn chắc, đặc biệt là sự vừa vặn nơi vòng 1. Bằng không, bạn sẽ rất dễ lâm vào những tình thế khó xử bởi xét cho cùng, đồ bơi sideboob hoàn toàn không phải kiểu dành cho những cô gái hiền lành.

Bikini tí hon và những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè-3
Tưởng không hở mà hở không tưởng!

4. Đồ bơi khoét hông cao tít tắp

Khoe vòng 1 tưởng đâu đã là tột đỉnh của sự gợi cảm nhưng không hẳn, kiểu đồ bơi khoét hông tít tắp, như thể không có điểm dừng mới thực sự là “nữ hoàng” trong số những thiết kế dễ thiêu đốt con mắt hơn cả! Đồ bơi dạng này thích hợp với những cô nàng sở hữu vòng 3 nở nang, những tín đồ của phòng gym hay những quý cô chuộng phong cách gợi cảm, táo bạo.

Bikini tí hon và những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè-4
Kiểu bikini xẻ hông cao tít tắp này là “nữ hoàng” trong số những thiết kế dễ thiêu đốt con mắt hơn cả!

5. Bikini tí hon

Bikini tí hon hay “micro bikini” là tên gọi chung của những mẫu đồ bơi hai mảnh, mảnh nào mảnh nấy đều bé tí xíu, tiết kiệm diện tích vải một cách khó tin. Với các cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, ba vòng đều không quá “đồ sộ” thì bikini tí hon có thể là một lựa chọn gợi cảm, nhưng với các chị em có thân hình “nở nang” quá mức, đây là kiểu đồ bơi mà bạn nên tránh xa, bởi diện nó ra chốn công cộng như bãi biển là cả một sự mạo hiểm!

Bikini tí hon và những kiểu đồ bơi dễ gây nhức mắt, ngộp thở nhất của chị em ngày hè-5
Với các cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, ba vòng đều không quá “đồ sộ” thì bikini tí hon có thể là một lựa chọn gợi cảm.

Với các kiểu áo tắm trên đây thì hi vọng bạn đã có cho mình những sự lựa chọn cho hè này thêm phần sôi động và rực rỡ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net


Bikini

Tin tức mới nhất