Bình An đăng hẳn tâm thư lên facebook khi bị chê diễn dở

Dòng trạng thái của nam diễn viên đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng.

Bình An là nam diễn viên khá quen thuộc của khán giả truyền hình trong suốt thời gian qua với nhiều dự án phim như: Mối tình đầu của tôi, Những cô gái trong thành phố và mới đây nhất là Tiệm ăn dì ghẻ

Trên trang cá nhân mới đây, Bình An bất ngờ gây chú ý khi đăng một bức tâm thư khá dài, trải lòng vì những lời nhận xét của khán giả dành cho mình. Anh cho biết, mình từng bị chê diễn đơ, chẳng khác "bình hoa di động"... chính điều này đã từng khiến anh cảm thấy chán nản và muốn bỏ nghề. Tuy nhiên sau một thời gian, Bình An cho biết đã cố gắng vượt qua và trưởng thành hơn.

Bình An đăng hẳn tâm thư lên facebook khi bị chê diễn dở-1
Bình An đăng hẳn tâm thư khi bị chê diễn dở

Bình An viết:

"Trong bộ phim gần đây nhất của tôi trên truyền hình, bên cạnh những lời khen thì vẫn còn đâu đó những lời chê, chê rằng diễn đơ, chê rằng bình hoa di động.... Mọi người hỏi tôi rằng: "Đọc những bình luận như vậy, liệu rằng tôi có bị nản chí không?" Tất nhiên là có chứ, thậm chí, có những lúc, tôi cũng đã từng nghĩ đến việc bỏ nghề, kiếm một công việc khác đỡ áp lực hơn để làm. Nghĩ lại cái thời mới bắt đầu làm nghề, diễn còn đơ hơn, giọng nói còn bị ngọng (nói giọng địa phương), đi casting không biết bao nhiêu phim mà chỉ nhận được những cái lắc đầu của đạo diễn. Nhưng tôi đã vượt qua và trưởng thành hơn từng ngày.

Càng nhìn về quãng đường mình đã từng trải qua, thì tôi lại cảm thấy mình càng có nhiều động lực hơn để hoàn thành tốt vai diễn sắp tới - rất khác và rất khó trong việc thể hiện nội tâm nhân vật. Nhưng tôi chắc chắn sẽ làm được!

Nghệ thuật là đam mê của tôi, và tôi sẽ không dễ dàng bỏ cuộc đến vậy. Chê để biết mình còn thiếu sót ở đâu, chê để biết mình cần phải hoàn thiện bản thân mình ở khía cạnh nào. Tôi tự nhủ mình rằng, khi tôi tràn đầy năng lượng tích cực, tôi sẽ đạt được thành công bằng sự cố gắng của mình".

Dòng trạng thái của Bình An nhận được sự quan tâm từ công chúng. Đa số đều an ủi nam diễn viên cố gắng phấn đấu hơn thay vì cứ chăm chăm vào lời chê để bản thân thêm phần căng thẳng.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/binh-an-dang-han-tam-thu-len-facebook-khi-bi-che-dien-do-46768.html

Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao