'Còm dạo' Facebook gái xinh, thanh niên chết đứng khi bị bạn gái vặn hỏi một câu

Sở thích "like dạo", "còm dạo" nhiều khi chính là "thuốc độc" khiến tình yêu tan vỡ.

Nhiều anh chàng dù đã có người yêu nhưng vẫn thích đi bình luận thậm chí "thả thính" ở FB của mấy cô gái xinh đẹp. Các anh cũng không thể hiểu rằng đối với con gái, một khi đã yêu, nhất cử nhất động của người mình yêu sẽ lọt vào tầm ngắm của các nàng, "không trượt phát nào". 

Vậy nên anh chàng này sau khi âm thầm like và bình luận vào Fb của một cô bạn gái khác đã bị người yêu "sửa gáy". Anh không ngờ cô bạn gái của anh lại nhanh đến cỡ đó. Nhưng câu hỏi mà cô dành cho anh mới cay đắng làm sao:

Còm dạo Facebook gái xinh, thanh niên chết đứng khi bị bạn gái vặn hỏi một câu-1
Đoạn chát qua lại của cô gái cảnh cáo người yêu "thả thính" người khác (ảnh tổ lái)

"Anh ơi, anh có biết thịt người có vị gì không?"

Khi còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra và đáp: "Làm gì đã được ăn bao giờ đâu mà biết, em hỏi linh tinh" thì anh nhận ngay câu trả lời "xém mặt".

"Thế sao hôm qua lúc 8h48 phút, anh đi comment ở FB con Thùy Trang là 'Em ơi sao em ngọt ngào thế'"?

Câu trả lời của bạn gái khiến chàng trai tím mặt. Cô nàng không chỉ biết anh đi "còm" dạo mà còn nhớ chuẩn xác từng phút, thời gian anh làm việc đó. Quá ái ngại, anh chàng chữa cháy: "Đứa em anh quen, anh comment tương tác thôi, có gì đâu". 

Có vẻ cô gái vẫn không hài lòng về câu trả lời này và suy cho cùng chẳng mấy cô gái nào chấp nhận người yêu mình lại đi khen một người con gái khác "ngọt ngào" như vậy. Vậy nên tình huống này đã khiến dân mạng đồng cảm với cô gái và cho rằng anh chàng kia quá manh động, nếu không phải có tính trăng hoa thì cũng nên giữ mình khi có bạn gái rồi, tránh gây hiểu lầm.

Còm dạo Facebook gái xinh, thanh niên chết đứng khi bị bạn gái vặn hỏi một câu-2
Có người yêu vẫn thích thả thính người khác liệu có phải lăng nhăng? (Ảnh minh họa)

- Xin chúc mừng ông quay vào ô vỡ mồm

- Đàn ông có người yêu rồi còn thả thính, không chấp nhận được

- Nếu ông thực lòng yêu bạn gái ông thì nên nghiêm túc với từng lời nói cử chỉ nhé

- Làm vậy là không hay đâu ông, khen một cô gái ngọt ngào tức là đã thích cô ấy gái ấy, vậy người yêu ông hãy để cho tôi

- Ông lăng nhăng vừa thôi, định bắt cá hai tay à?

- Đừng đùa với các cô gái đang yêu nhé nếu không muốn tình ta sớm nở tối tàn

Có những câu nói bạn nghĩ rằng đơn giản nhưng nó lại vô tình khiến cho trái tim người bạn yêu tổn thương. Vậy nên khi đã có người yêu tốt nhất là không nên đi "thả thính" tránh người ấy hoài nghi, tình cảm rạn nứt.

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-luan-choi-choi-fb-nguoi-khac-thanh-nien-bi-ban-gai-chinh-dep-n-241592.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao