Phát hiện bí mật của con dâu mẹ chồng tá hỏa báo cho con trai, câu nói cuối 'cười suýt ngất'

Mẹ chồng "ngây thơ" thông báo với con trai việc mình nhìn thấy, ai ngờ đó lại là một "bí mật tày đình" khiến anh chồng khóc dở mếu dở.

Cuộc sống vợ chồng có muôn hình vạn trạng, không phải người phụ nữ nào cũng đảm đang tháo vát và không phải anh chồng nào cũng hết lòng vì vợ con, lo toan kiếm tiền, làm việc nhà. Vậy nên mới có chuyện sống lâu ngày với nhau mới nhận ra nhiều thói hư tật xấu của đối phương mà lúc yêu không hề hay biết. Từ đó mâu thuẫn nảy sinh.

Anh chồng này có lẽ cũng đã quá bất ngờ khi phát hiện bí mật của vợ mà lại do chính mẹ mình nói ra. Trước giờ, anh luôn nghĩ vợ là người ngoan hiền, thùy mị nết na. Cho đến ngày mẹ anh lên chơi và rồi việc vợ làm đã lọt vào tầm mắt của bà. Chỉ là bà không biết đó là thứ gì nên đã nhanh nhảu hỏi con trai và sự thật bị bại lộ.

Phát hiện bí mật của con dâu mẹ chồng tá hỏa báo cho con trai, câu nói cuối cười suýt ngất-1
Bí mật tày đình của con dâu được tiết lộ (Ảnh tổ lái)

Anh chồng này chia sẻ: "Trước giờ vợ tôi là một người con dâu ngoan, một người vợ hiền mẫu mực. Chưa từng cờ bạc cũng như rượu chè. Mẹ tôi từ quê lên sống với con cháu nên trước đến nay cũng không phải người có tính nhiều chuyện. Chỉ mỗi cái hay hỏi linh tinh, cái gì không biết là bà hỏi tôi luôn. Hôm nay bà nhắn tin hỏi tôi như này có chết dở không cơ?".

Kèm theo đó là tin nhắn qua lại giữa mẹ và con trai:

- Con trai ơi, xsmb là gì hả con?

- Sao ạ?

- Mẹ dọn phòng thấy chiều nào vọ wcon cũng xem cái xsmb trên máy tính. Hỏi thì nó bảo là "sản xuất máy bay". Vợ mày tính làm tiếp viên hàng không à?"

Phát hiện bí mật của con dâu mẹ chồng tá hỏa báo cho con trai, câu nói cuối cười suýt ngất-2
Anh chồng quá bất ngờ về người vợ ngoan hiền (Ảnh minh họa)

Câu hỏi của mẹ như cứa vào trái tim người chồng, anh vừa bất ngờ vừa buồn cười. Hóa ra vợ anh lại chơi cái món đó, lại cờ bạc không khác gì đàn ông vậy. Có chút bất ngờ nhưng sau khi nghe mẹ nói là "sản xuất máy bay" anh không khỏi bật cười. Câu cuối mẹ nói khiến anh đứng hình:

- "Giữ vợ cẩn thận không thằng khác nó cướp mất con à?"

Vậy là vợ anh cũng đam mê cờ bạc. Theo như nhiêu người nhận định thì đây chính là từ viết tắt của chương trình "xổ số miền Bắc". Cho đến lúc này sống với nhau rất lâu rồi anh mới phát hiện ra vợ mình có tật đó. Nếu không phải mẹ phát hiện thì anh cũng không bao giờ biết được vì vốn luôn nghĩ vợ là người thùy mị, nết na ngoan hiền.

Dân mạng đua nhau và bình luận khuyên nhủ. Người cho rằng anh nên tìm hiểu lạ chuyện này, có thể vợ đang công tác tại cơ quan đó thì sao hoặc xem hộ ai đó, hoặc xem cho vui. Nhưng khả năng đó là rất hiếm vậy nên anh chồng vẫn khẳng định, vợ đam mê cờ bạc và cho đến hôm nay mới bại lộ.

"Cứ về hỏi thẳng vợ xem sao ông ạ, đừng manh động"; "Chơi vui tí cũng được nhưng đừng vui quá, hỏi vợ xem vợ đã bỏ bao tiền chơi nó rồi"; "Cố gắng nói nhẹ nhàng, đàn bà bị phát hiện cái này là họ xấu hổ lắm đó"; "Ông nên thẳng thắn thì tốt hơn"... là những bình luận mà cư dân mạng dành cho người chồng này.

Đúng là, trong cuộc sống, có những thứ ta tưởng đã quá hiểu về đối phương nhưng thực ra lại chẳng hiểu gì. Vậy nên trước khi định làm việc gì đó, hãy ngồi và suy nghĩ kĩ lại, mình đã hiểu người ấy chưa và nhất định phải tìm ra nguồn cơn của sự việc để có cách giải quyết triệt để hơn nhé, không nghe ý kiến một chiều.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-phat-hien-bi-mat-cua-con-dau-n-241465.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất