Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần

Nhắc đến quán cafe đẹp mọi người thường nghĩ ngay đến địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Lạt mà quên mất Bình Thuận cũng có những quán cafe đẹp không kém.

New Land Coffee

Là một ngôi nhà kính cùng kiến trúc tối giản mà hiện đại, bắt mắt, New Land Coffee là một quán cà phê Bình Thuận được nhắc tên nhiều nhất trong thời gian gần đây. 

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-1Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-2
(Ảnh: @NEWLANDCOFFEETEA)

Đây không chỉ đơn giản là một quán cafe mà còn là tọa độ "sống ảo" với không gian rộng rãi, hoành tráng và các góc chụp ảnh được trang trí bắt mắt, rực rỡ.

Chọn con đường an toàn nên menu tại New Land Coffee hầu hết là những thức uống quen thuộc như trà sữa, cà phê, soda... được decor đẹp mắt với giá cả phù hợp. 

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-3Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-4
(Ảnh: @NEWLANDCOFFEETEA)

Ông Bà Bích Cafe

Đây là địa chỉ lý tưởng cho những bạn nào thích phong cách vintage. Chị chủ quán tiết lộ, tâm huyết của chị là biến căn nhà sống cùng ngoại cả một tuổi thơ thành một quán cà phê nhỏ, như muốn giữ lại những năm tháng thanh xuân bên ngoại. 

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-5Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-6
(Ảnh: @ongbabichcafe)

Chính vì vậy mà khi đến với quán, du khách cứ ngỡ như được trở lại căn nhà quê ngoại xưa cũ, với bức tường quét vôi mộc mạc, chiếc radio từ thời "ông bà anh".

Ngoài các món uống thường thấy như cà phê và sữa chua, quán còn có các món chè, cocktails và các món ăn vặt. Trong đó nổi bật nhất là món cà phê trứng ấm nóng được phục vụ trong chiếc cốc hình quả trứng độc đáo. 

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-7Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-8
(Ảnh: @ongbabichcafe)
 

The Happy Ride Homestay & Coffee

Nằm đối diện biển và làng chài Mũi Né, lại sở hữu không gian đẹp mắt với nhiều góc chụp độc đáo nên thật không quá ngạc nhiên khi The Happy Ride là khu phức hợp cung cấp dịch vụ lưu trú, ăn uống và chụp hình được "săn lùng" nhiều nhất tại Bình Thuận. 

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-9
(Ảnh: @nguyenhuongtrang.1994)

Ngoài ra menu quán cũng đa dạng từ các món nước được pha chế lạ miệng, các món mặn, chay hấp dẫn với giá phải chăng.

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-10Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-11Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-12
(Ảnh: @thehappyride)

Suchaly Chaly Cúc Cu

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với cách decor đơn giản, dễ tìm được nhiều góc chụp đẹp là những lý do khiến Suchaly Chaly Cúc Cu trở thành quán cà phê được lòng giới trẻ Bình Thuận lẫn du khách đến đây.

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-13

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-14
(Ảnh: @suchalycuccu)

Bên cạnh không gian được đầu tư chỉn chu, đẹp mắt thì thực đơn tại Suchaly Chaly Cúc Cu gồm những thức uống quen thuộc như trà sữa, trà trái cây, soda, đá xay... Thức uống được decor khá đẹp mắt, chất lượng được đánh giá là ổn định với giá chỉ từ 20.000đ.

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-15
(Ảnh: @suchalycuccu)

Bus Cafe

Quán cà phê như một trạm xe bus này được khá nhiều bạn trẻ ở Bình Thuận chú ý nhờ phong cách độc đáo, trẻ trung. Khi lên đèn vào chiều tối, không gian tại Bus Cafe sẽ càng lung linh hơn gấp bộ phần.

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-16
(Ảnh: @irenegorbatiuk)

Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-17Đừng nghĩ Bình Thuận chỉ có làng chài, ở đây có đầy quán cafe đẹp mà bạn phải ghé một lần-18
(Ảnh: @buscafe)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-thuan-voi-nhung-quan-cafe-sieu-dep-n-245351.html

du lịch Bình Thuận Bình Thuận quán cà phê

Tin tức mới nhất