Black Friday 2016: Săn sale phải bắt trend 7 món đồ đang cực hot này

Toàn là những item hot rần rần trên khắp thế giới từ các thương hiệu uy tín như Mango, Calvin Klein, Levi's, GAP, FCUK... nay lại còn được sale khủng dịp Black Friday nữa thì không thể bỏ qua rồi.

1. Áo khoác quân đội


Nếu như năm ngoái những chiếc áo khoác màu camel lên ngôi thì năm nay, hãy sẵn sàng cho sự đổ bộ của binh đoàn áo khoác quân đội. Vốn vẫn “âm ỉ” HOT từ những năm trước, Thu Đông 2016 là dịp bùng nổ của loại áo khoác này khi nó được rất nhiều nhà thiết kế cưng chiều cho "lên sàn".

Ai mà lại không mê mẩn một chiếc navy overcoat vừa quyền lực vừa quyến rũ cơ chứ!

 

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo khoác quân đội tại ACFC Premium Outlet.,

nơi mà các thương hiệu nổi tiếng như GAP, Calvin Klein, Levi's, Mango, Diesel…

đang được siêu giảm giá ĐẾN 50% ++ nhân ngày Black Friday


2. Giày gót thô


Xuất hiện và “càn quét” khắp các sàn diễn thời trang, giày gót thô như là một khẳng định mạnh mẽ cho phong cách độc đáo, cá tính, và hơn nữa là nữ quyền. Một đôi giày gót thô phá bỏ suy nghĩ thông thường rằng cứ giày cao gót là phải thon mảnh và uyển chuyển.



Lady Gaga trong show diễn của Marc Jacobs với đôi bốt cao ngất ngưởng đã gắn liền với hình của cô
 


Mạnh mẽ và cá tính là những ấn tượng mà người ta có được về một cô nàng trên đôi giày quyền lực này


Trên thực tế, sự mạnh mẽ và táo bạo lại mang tới sức quyến rũ riêng của nó, những đôi giày gót thô chiếm được cảm tình của phái đẹp chẳng kém gì giày cao gót mảnh khảnh truyền thống.
 

Kiểu giày được kết hợp với các hoa văn phóng khoáng tạo nên nét quyến rũ đặc biệt


Ở Việt Nam, sẽ hơi kì cục nếu bạn mang những đôi giày gót quá lớn và cao ra đường, thế nhưng giày gót vuông, gót thô với độ cao vừa phải thế này thì hoàn toàn phù hợp.


3. Chất liệu nhung


Nếu bạn vẫn giữ suy nghĩ chất liệu nhung rất “Bà già” và chỉ phù hợp với lứa tuổi trưởng thành thì hãy bỏ ngay đi nhé vì mùa Thu Đông năm nay, các item nhung đã xuất hiện trong BST của rất nhiều thương hiệu thời trang, từ cao cấp như Giorgio Armani cho tới bình dân như H.M....

 


 


Mango Calvin Klein Levi's GAP FCUK

Tin tức mới nhất