Black Pink comeback nhưng netizen đổ xô nghe lại nhạc Hyuna

''Ice Cream'' huyền thoại với fan Kpop là ''Ice Cream'' của Hyuna, không phải Black Pink.

Ca khúc comeback Ice Cream của Black Pink kết hợp Selena Gomez phát hành ngày 28/8 nhận nhiều ý kiến trái chiều của người nghe nhạc. Trong khi các fan khen ngợi giai điệu đậm chất US-UK của Ice Cream, nhiều netizen lại chê sản phẩm này là "bom xịt" vì không được hay như kỳ vọng. Ice Cream được sản xuất bởi bộ sậu producer quen thuộc của Ariana Grande và có cả sự tham gia sáng tác của chủ nhân hit Thank you, next nhưng vẫn bị chê về chất lượng.

Giữa tâm điểm chú ý về Ice Cream của Black Pink, một ca khúc Kpop trùng tên bất ngờ gây "sốt" trở lại. Nhiều netizen đổ xô nghe Ice Cream của Hyuna - bài hát phát hành hồi tháng 10/2012. Mặc dù đã ra mắt 8 năm, nhiều người cho rằng đây vẫn là Ice Cream "đỉnh nhất Kpop", khẳng định "Black Pink không thể với tới đẳng cấp của Hyuna".

Cùng concept "cô nàng bán kem", Hyuna mang đến không khí vui tươi xen lẫn nóng bỏng của mùa hè. Giai điệu ca khúc cũng vô cùng bắt tai, sôi động. Vào thời điểm phát hành, MV này thậm chí còn phá kỷ lục MV Kpop đạt 10 triệu view nhanh nhất. Phát hành gần 1 thập kỷ nhưng Ice Cream của Hyuna không hề "lạc hậu", âm nhạc vẫn được nhận xét rất hiện đại, được nhiều người yêu thích.

Black Pink comeback nhưng netizen đổ xô nghe lại nhạc Hyuna-1
Nhiều netizen nói rằng họ đã phải vào nghe lại ca khúc của Hyuna sau khi nghe thử Ice Cream của Black Pink.

Một số ý kiến: "Ice Cream này đỉnh hơn bài nào đó cùng tên"; "Bài hát này nhiều năng lượng và dễ gây nghiện hơn Ice Cream của Black Pink"; "Lượng người lớn đổ về MV này sau khi nghe ca khúc mới của Black Pink cho thấy Ice Cream của 'nữ hoàng' Hyuna huyền thoại đến nhường nào"; "Xin lỗi Black Pink nhưng đây mới là Ice Cream duy nhất tôi biết của Kpop"; "Đáng ngạc nhiên khi một ca khúc phát hành 8 năm trước nhưng vẫn có thể dễ dàng đánh bại một "hit" mới phát hành ngày hôm nay"; "Tôi đến đây sau khi nhận sự thất vọng vì Ice Cream phiên bản 2020"; "Black Pink nên để Hyuna dạy cho bài học 'làm thế nào để khiến fan tan chảy khi nghe một ca khúc có tên là que kem'. Thật sự thì Ice Cream của Black Pink được quảng bá là xua tan cái nóng mùa hè nhưng tôi nghe xong thấy mệt mỏi hơn"...

Màn comeback của Black Pink có thể xem là sự trở lại "lận đận" và nhiều thị phi nhất từ trước đến nay của các cô gái nhà YG. Mặc dù gặt hái được một số thành tích, ca khúc này vẫn không thể vượt qua được cái bóng của How You Like That. Lượt xem MV Ice Cream sau 24 giờ ghi nhận hơn 75 triệu view, thua kém kỷ lục 86,3 triệu view của How You Like That và chưa thể phá vỡ kỷ lục 101,1 triệu view của BTS. Trên các BXH nhạc số tại Hàn, Ice Cream cũng không có thứ hạng cao. Nhiều người cho rằng màn thử nghiệm với một bài hát mang hơi hướng Âu Mỹ của Black Pink là một thất bại vì không bùng nổ như kỳ vọng.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/black-pink-comeback-nhung-netizen-do-xo-nghe-lai-nhac-hyuna-4154279.html

HyunA Black Pink

Tin tức mới nhất