BLACKPINK, BTS suýt thiếu các thành viên này trong đội hình chính thức

Những idol này từng được công ty khác mời về để debut tuy nhiên họ đã từ chối. Nhờ đó, họ mới ra mắt với nhóm nhạc hiện tại và thu về nhiều thành công.

Giữa nhiều công ty giải trí và hàng nghìn idol Kpop cùng thực tập, việc những thần tượng quen biết nhau và debut cùng một nhóm có thể xem là duyên phận. Nhưng mối lương duyên ấy không phải tự nhiên mà xảy đến. Có idol nhờ trượt trong cuộc thi thử giọng, cũng có người gặp trục trặc vấn đề hợp đồng. Nhờ đó, họ mới ra mắt với nhóm nhạc như hiện tại và thành công có chỗ đứng như hiện tại. 

Jisoo 

Jisoo thực tập dưới trướng công ty YG và debut vào năm 2016 cùng BLACKPINK. Trong quãng thời gian thực tập, có lần Jisoo đã tham dự một concert của nghệ sĩ cùng công ty. Bất ngờ, nhân viên SM cũng có mặt ở đó và đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cô. Phải chăng từ thời điểm ấy, SM đã thấy chị cả BLACKPINK không những xinh đẹp mà còn toát ra khí chất phù hợp với hình tượng mà Red Velvet theo đuổi?

BLACKPINK, BTS suýt thiếu các thành viên này trong đội hình chính thức-1

Chị cả BLACKPINK tiết lộ rằng có thể nữ ca sĩ sẽ nhận lời nếu vào thời điểm đó cô không phải là thực tập sinh của YG. Rất có khả năng hai visual đỉnh nhất Gen 3 Jisoo và Irene sẽ cùng debut dưới cái tên Red Velvet. 

Jin

Vẻ đẹp của Jin không chỉ lọt vào “mắt xanh” của Big Hit mà đây cũng chính là nhan sắc được SM Entertainment yêu thích.

Chuyện là khi đang học cấp 2 ở Anyang, một nhân viên của SM đã tiếp cận và mời Jin tham gia thử giọng. Thú vị là Jin ngay lập tức thẳng thừng từ chối vì nghĩ rằng mình đang gặp kẻ lừa đảo.

BLACKPINK, BTS suýt thiếu các thành viên này trong đội hình chính thức-2

Điều này được xem là định mệnh đã an bài để BTS sở hữu visual hoàn hảo như Jin, nếu không thì anh chàng có thể sẽ là thành viên của EXO. 

J-Hope

Trước khi chính thức ra mắt với tư cách là rapper của BTS, J-Hope đã từng có buổi audition tại JYP Entertainment vào năm 2009. Vào lúc đó, giám khảo của JYP không nhìn thấy tiềm năng trong tương lai của J-Hope nên đã loại anh chàng. Nếu được chọn, có khả năng J-Hope sẽ ra mắt cùng GOT7 chăng?

BLACKPINK, BTS suýt thiếu các thành viên này trong đội hình chính thức-3

Tuy không nhận được lời mời trở thành thực tập sinh của công ty nhưng J-Hope đã chưa dừng lại ở đó. Không lâu sau, anh chàng đã chính thức trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment vào năm 2010 và ra mắt sau đó 3 năm, chính thức trở thành một mẩu của boy group hàng đầu Kpop - BTS. Được mệnh danh là “golden hyung”, J-Hope có thể cân cả rap, hát và nhảy và sáng tác.

Wendy

Mới đây, giọng ca chính của Red Velvet - Wendy vừa có bài hát solo đầu tiên trong sự nghiệp với Like Water. 

BLACKPINK, BTS suýt thiếu các thành viên này trong đội hình chính thức-4

Được biết, Wendy đã từng tham gia buổi thử giọng đầu tiên vào năm 2010 do Cube Entertainment và Koreaboo tổ chức. Mặc dù là một trong 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết trong số 5.000 người tham gia, nhưng cuối cùng cô nàng đã không giành chiến thắng nên không thể gia nhập vào Cube.

Nếu điều này xảy ra, Wendy đã không phải là main vocal đầy quyền lực của Red Velvet mà lại là thành viên của nhóm nhạc nữ CLC.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-idol-hang-dau-kpop-tung-bi-debut-hut-n-271239.html

Jisoo J-hope red velvet BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất