BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong 'How you like that'

4 thành viên BlackPink đều được diện những thiết kế mới nhất, có giá đắt đỏ trong MV mới.

BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-1
Chỉ sau vài giờ phát hành, MV "How you like that" của BlackPink hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Tương tự những lần trước, sản phẩm của nhà YG luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục. Lisa xuất hiện thần thái trong phân cảnh đầu tiên với bộ váy dài, có thiết kế sát nách. Nhiều fan cho rằng chiếc váy khiến ngôi sao gốc Thái trông già hơn tuổi. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2020 của nhà mốt CELINE.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-2
Từ khi ra mắt công chúng, những thành viên BlackPink luôn xuất hiện lộng lẫy trong MV. Để làm được điều đó, những bộ cánh to hơn người hay có thiết kế lạ mắt cũng góp một phần không nhỏ. Nhờ sở hữu dáng người thon gọn, Lisa có thể dễ dàng "cân đẹp" bộ trang phục kén người mặc nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2020 của Off-White.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-3
Trong khi đó, Jennie lại thể hiện nét cá tính nhưng không kém phần quyến rũ qua việc diện thiết kế của Bell & Nouveau - một thương hiệu ở Hàn Quốc. Thiết kế này được làm riêng cho Jennie.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-4
Một lần nữa, sự ưu ái của các nhà mốt dành cho "gà" nhà YG được thể hiện qua việc để Jennie diện thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập xuân - hè 2020. Bộ váy có phần tay bồng giúp rapper của BlackPink trông mạnh mẽ hơn.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-5
"Cộng điểm cho đội ngũ stylist lần này vì biết áp dụng trang phục mang đậm chất truyền thống trong MV", một fan bình luận. So với những lần comeback trước, MV này có điểm nhấn là những bộ quần áo gợi nhớ đến đồ hanbok. Chiếc áo tông hồng nổi, có giá hơn 400 USD của Danha đã được cắt thành dáng crop top để Jennie tiện khoe eo thon. Sự phá cách của 9X được thể hiện qua việc kết hợp cùng đôi găng tay trị giá 1.000 USD của Chanel.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-6
Jisoo trông nổi bật khi diện thiết kế pointelle lace midi dress đến từ Alexander McQueen, có giá 3.205 USD. Người đẹp sinh năm 1995 đeo thêm nhiều phụ kiện vàng để tạo điểm nhấn cho tổng thể. Đây được cho là outfit duy nhất giúp cô nổi bật hơn các thành viên còn lại.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-7
Ở phân cảnh gần cuối, Rosé thể hiện nét đẹp đầy quyền lực khi diện bộ váy kết đầy họa tiết hoa lá đến từ Bridal Kong. Sản phẩm này được thương hiệu thiết kế riêng cho giọng ca chính của BlackPink.
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-8
Để thêm phần cá tính, Rosé chọn cho mình chiếc áo fruit pattern top kèm khoác dáng hanbok chất liệu xuyên thấu. Tổng giá trị của set đồ là 840 USD. Lối trang điểm lạ, nhấn mạnh phần mắt cùng dây chuyền bản to càng giúp cô thể hiện hình ảnh "chất chơi".
BlackPink diện đồ hiệu nghìn USD trong How you like that-9
Để làm dịu mắt, những bộ đồ nguyên cây trắng được tận dụng tối đa. Trong khi Jennie vẫn giữ ngôi "quý cô hàng hiệu" với chiếc áo và vòng cổ giá hơn 1.600 USD của Chanel, Rosé lại mang nét hoang dã hơn trong các thiết kế đến từ Marine Serre. Bộ quần áo của Rosé chỉ có giá khoảng 260 USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/blackpink-dien-do-hieu-nghin-usd-trong-how-you-like-that-post1100437.html

Black Pink hàng hiệu

Tin tức mới nhất