BLACKPINK hát live như 'nuốt đĩa' cho chiến thắng đầu tiên của 'How You Like That'

Cư dân mạng tặng ngàn lời khen có cánh cho khả năng hát live "How You Like That" xuất sắc của 4 cô gái BLACKPINK nhà YG Entertainment.

Chiều 5/7, BLACKPINK đã có chiến thắng đầu tiên với ca khúc How You Like That trên sân khấu âm nhạc hàng tuần Inkigayo. Sự trở lại sau 1 năm 3 tháng vắng bóng đã giúp nhóm càn quét nhiều bảng xếp hạng cũng như thiết lập hàng loạt kỉ lục mới.

Trên sân khấu kết thúc chương trình, BLACKPINK gây ấn tượng khi thể hiện bản live How You Like That mà không hề có nhạc bè hỗ trợ. Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi khả năng "live như nuốt đĩa" của 4 cô gái nhà YG.


BLACKPINK hát live "How You Like That" (từ 1:00)

Thực tế ngay từ khi mới debut, BLACKPINK đã chứng minh được khả năng vừa hát vừa nhảy xuất sắc. Tại sự kiện âm nhạc Coachella, nhóm cũng hát live xuyên suốt 1 tiếng đồng hồ và nhận được nhiều ca khợi từ bạn bè quốc tế.

Không lâu trước đây, nhóm nhạc nữ đối thủ TWICE gây thất vọng khi hát live yếu, phô bày kĩ năng thanh nhạc yếu kém, chính vì vậy nhiều người không khỏi đặt hai nhóm nữ lên bàn cân so sánh.

BLACKPINK hát live như nuốt đĩa cho chiến thắng đầu tiên của How You Like That-1

Một vài bình luận trên mạng xã hội: "Khả năng hát live của BLACKPINK thật đáng kinh ngạc", "Họ biểu diễn rất thoải mái nhưng giọng hát vẫn ổn định", "Dù tôi không thích BLACKPINK song có thể dễ dàng nhận thấy họ hơn hẳn TWICE",.....


Màn hát live "thảm họa" của TWICE bị chê trước đây

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao