Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc

Trang phục độc đáo mà 4 cô gái nhà YG diện là thành quả của ê-kíp tài năng, đầy sáng tạo.

Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc-1
BlackPink "gây bão" cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua sau màn trở lại hoành tráng với bài hát mở đường How you like that. Nhóm nhạc đến từ nhà YG vốn không chỉ nổi tiếng nhờ âm nhạc bắt tai mà còn tạo hình đẹp, cá tính chẳng kém người mẫu. Thời trang của 4 mỹ nhân Hàn luôn là đề tài được mọi người quan tâm. Ngoài khoác lên mình các thiết kế "cộp mác" các nhà mốt xa xỉ, BlackPink tạo ấn tượng hơn nữa khi hầu như váy áo đều đã qua tay đội ngũ stylist. Họ cắt may lại với mục đích sao cho nhìn độc đáo, phù hợp vóc dáng của từng thành viên nhất. Ảnh: @blackpinkofficial.
Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc-2
Trong MV How you like that, Lisa xuất hiện "chất ngầu" với bối cảnh và trang phục mang phong cách Ả Rập. Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi phát hiện chiếc crop top hai dây đính đá sang chảnh mà 9X mặc vốn là mẫu quần được lấy từ bộ sưu tập Xuân 2017 của Dolce & Gabbana. Stylist đã khéo léo sửa quần thành áo để mang đến diện mạo ấn tượng nhất cho thành viên BlackPink. Ảnh: Lisa Closet.
Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc-3
Từ những lần trở lại trước, đội ngũ stylist nhà YG đã được biết đến vì thường xuyên cắt ngắn váy áo của BlackPink. Họ cũng không ngại sửa lại đồ hiệu, thậm chí mạnh tay cắt phăng những thiết kế có giá hàng nghìn USD. Để phù hợp với bài hát mạnh mẽ, mẫu quần dài mang hoạ tiết hầm hố đến từ thương hiệu Our Legacy giá 500 USD được "hô biến" thành quần shorts năng động. Ảnh: Lisa Style.
Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc-4
Không chỉ Lisa, trong sân khấu mới đây Rosé cũng mặc áo ngắn được chế từ quần dài của nhãn hiệu United Standard. Bên cạnh đó, mẫu quần jeans màu loang lổ đến từ Ahluwalia hoá thành quần shorts mát mẻ. Một phần của thiết kế này được stylist tận dụng để làm boots đồng điệu cho mỹ nhân BlackPink. Ảnh: @style_of_rosie.
Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc-5
Ngoài việc giỏi cắt xẻ, thiết kế lại quần áo theo phong cách mới, stylist của YG còn giúp Jisoo có dấu ấn đặc biệt trong MV How you like that khi biến mẫu áo khoác bình thường mạng đậm màu sắc văn hoá dân tộc xứ kim chi. Thứ được gắn trên vai của người đẹp có tên norigae - loại phụ kiện truyền thống của Hàn Quốc. Trước diện mạo trên, cộng đồng mạng Hàn phản ứng rất tích cực. Có người bình luận: "Sáng tạo quá. Ý tưởng dùng norigae trang trí hay thật". Ảnh: @blackpinkstyles.
Stylist sáng tạo với màn cắt quần thành áo cho BlackPink mặc-6
Chẳng kém cạnh các chị em, Jennie khoe trọn thân hình thon thả trong chiếc áo lệnh vai lạ mắt. Hoá ra nó chính là "tiền thân" của mẫu áo khoác denim trị giá lên tới 2.095 USD "cộp mác" Dolce & Gabbana. Trước trang phục biểu diễn trên, tài khoản @heylobaby88 bày tỏ: "Nó quá hợp với Jennie". Ảnh: @styleofjendeuke.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/stylist-sang-tao-voi-man-cat-quan-thanh-ao-cho-blackpink-mac-post1101197.html

Black Pink

Tin tức mới nhất