Gần ngày trở lại, BLACKPINK Jennie gây lo lắng với vết thương chi chít cơ thể

Trong những hình ảnh mới, người hâm mộ có thể thấy BLACKPINK Jennie che kín nhiều vết thương trên chân.

Tối 1/5, BLACKPINK Jennie náo loạn mạng xã hội khi đăng tải một lúc 60 bức ảnh mới nhất lên instagram cá nhân. Trong loạt ảnh, nữ thần tượng khoe nhiều phong cách tạo dáng khác nhau cùng với những bộ trang phục thời thượng, cá tính.

Gần ngày trở lại, BLACKPINK Jennie gây lo lắng với vết thương chi chít cơ thể-1
Jennie "gây bão" khi đăng tải 60 bức ảnh lên instagram trong một tối 

Không chỉ vậy, Jennie còn khiến cư dân mạng một lần nữa bất ngờ khi cô livestream trực tiếp việc đang ở phòng thu của The Black Label bên cạnh 3 thành viên BLACKPINK và Big Bang G-Dragon.

Việc cả nhóm BLACKPINK có mặt ở phòng thu âm càng nhấn mạnh việc 4 cô gái vàng nhà YG đang trong quá trình chuẩn bị cho album mới. Chưa kể đó, sự xuất hiện của G-Dragon càng khiến người hâm mộ thêm tò mò, liệu thủ lĩnh của Big Bang chỉ tình cờ có mặt hay là chuẩn bị cho dự án âm nhạc kết hợp cùng BLACKPINK.

Gần ngày trở lại, BLACKPINK Jennie gây lo lắng với vết thương chi chít cơ thể-2
Jennie livestream có mặt ở phòng thu cùng với 3 thành viên của BLACKPINK, G-Dragon và nhà sản xuất âm nhạc Teddy

Nếu sự kết hợp giữa BLACKPINK và G-Dragon là thật, chắc chắn đây sẽ là màn trở lại ầm ĩ nhất của 4 cô gái từ trước đến nay.

Bên cạnh việc háo hức chờ đợi BLACKPINK comeback, người hâm mộ cũng dễ nhận thấy việc trên đôi chân Jennie xuất hiện nhiều vết thương, bầm tím.

Gần ngày trở lại, BLACKPINK Jennie gây lo lắng với vết thương chi chít cơ thể-3
Nữ thần tượng gây lo lắng khi bị thương và phải sử dụng nạng 


Gần ngày trở lại, BLACKPINK Jennie gây lo lắng với vết thương chi chít cơ thể-4
Hình ảnh cho thấy trên bàn chân của Jennie có dán miếng giảm đau

Thậm chí trong suốt quá trình livestream tại phòng thu, Jennie không đứng lên mà chỉ ngồi yên một chỗ, không xa đó còn có sự xuất hiện của một cây nạng. Việc này dấy lên phỏng đoán rằng có thể Jennie bị chấn thương trong quá trình tập luyện vũ đạo. 

Các fan đã cùng nhau để lại bình luận tich cực trên instagram của Jennie, mong nữ thần tượng giữ gìn sức khỏe để có thể chuẩn bị cho album mới một cách tốt nhất.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-jennie-gay-lo-lang-voi-vet-thuong-chi-chit-co-the-n-220746.html

Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất