BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật

BLACKPINK Jisoo đã nhận được hàng loạt món quà giá trị lên tới cả tỷ đồng từ phía người hâm mộ.

Ngày 3/1 vừa qua là sinh nhật BLACKPINK Jisoo tròn 26 tuổi. Là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu, sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ khắp thế giới, Jisoo đã nhận được hàng loạt món quà giá trị cực khủng.

BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-1BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-2

Theo đó, nàng visual đã nhận được sâm panh, hoa và quà tặng tới từ thương hiệu trang sức - đồng hồ xa xỉ Cartier, quà và thư tay tới từ ngài Olivier Bialobos - Giám đốc Truyền thông toàn cầu của Dior. Cô cũng là một trong những đại sứ của thương hiệu này ở Hàn bên cạnh Suzy.

Đặc biệt, Jisoo nhận nguyên set quà tặng bao gồm váy - giày - trang sức này nằm trong bộ sưu tập Spring Summer 21 mới nhất của nhà mốt Christian Dior. Cô là ngôi sao châu Á đầu tiên sở hữu thiết kế nằm trong BST này, đồng thời là ngôi sao đầu tiên trên thế giới sở hữu với tư cách được gửi tặng. 

Ngoài ra còn có lời chúc mừng sinh nhật từ Riccardo Tisci - Giám đốc Sáng tạo của Burberry và lời chúc từ Giám đốc truyền thông của Louis Vuitton.

BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-3

BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-4

BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-5

Người hâm mộ nữ thần tượng cũng chịu chi không kém khi chi hàng tỷ đồng để tổ chức light show bằng máy bay không người lái tại sông Hoàng Phố, bến Thượng Hải. Các máy bay không người lái đã xếp thành những dòng chữ và lời chúc gửi tới sinh nhật Jisoo.

Ngoài ra, fans còn tặng cô những chiếc túi xách, quần áo đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ đủ khiến ai cũng phải choáng ngợp. 

BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-6
Màn biểu diễn tại bến Thượng Hải mừng sinh nhật Jisoo 


BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-7BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-8
Những chiếc túi xách đắt đỏ được dành tặng cho Jisoo 


BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-9BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-10BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-11BLACKPINK Jisoo được fans tặng quà cả tỷ đồng trong ngày sinh nhật-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-jisoo-duoc-tang-qua-ca-ty-dong-trong-ngay-sinh-nhat-n-247556.html

Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất